Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu vào chung kết Miss Grand Vietnam 2022

Mới đây, vòng sơ khảo của Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. Điểm nhấn đầy ấn tượng của cuộc thi chính là phần thi trả lời phỏng vấn của Ban giám khảo (BGK) cùng thử thách catwalk và hô tên đến từ các thí sinh tham dự cuộc thi.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được dự đoán sẽ giành được vương miện.

Mai Ngô gây chú ý trong lần trở lại này.

Ở vòng sơ khảo, các thí sinh phải vượt qua phần thi nhân trắc học, đây cũng là vòng loại để BGK nhìn nhận và đánh giá các thí sinh về hình thể. Nối tiếp hoạt động trong ngày, các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào phần thi phỏng vấn trực tiếp, những câu hỏi từ BGK được đánh giá cao về độ khó và kỹ năng chuyên môn.

Các thí sinh đã bộc lộ rất nhiều khía cạnh thú vị của bản thân thông qua các câu hỏi và mong muốn của chính mình khi đến với cuộc thi. Đặc biệt, sự thu hút về nhan sắc và ngoại hình cũng khiến các thí sinh thêm nổi bật và gây được ấn tượng mạnh đến giám khảo. Ngoài ra nhiều thí sinh còn thể hiện khả năng về ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Đức.

Miss Grand Vietnam 2022 quy tụ những gương mặt nổi bật, nhiều kinh nghiệm.

Dừng chân ở top 16 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Thiên Hương trở lại cuộc thi này để chinh phục vương miện.

Tại đây, các thí sinh tiếp tục thể hiện cá tính của mình qua phần thi trình diễn catwalk và hô tên. Đáng chú ý là màn catwalk xoay nhiều vòng liên tục của Chu Lê Vi Anh, màn “bắn” rap ấn tượng của Mai Ngô, hay kỹ năng catwalk “một tiến ba lùi” của Nguyên Thảo.

Diễn viên hài Nguyên Thảo đang là cái tên thu hút truyền thông.

Sau khi chọn lựa, 53 người đẹp xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết. Những gương mặt được chú ý như Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nguyên Thảo, Thiên Hương...đều có mặt trong danh sách này.

53 người đẹp lọt vào chung kết lộ diện.

Hiện tại, cuộc thi đã bước vào giai đoạn tranh tài giữa các người đẹp. Vòng chung khảo toàn quốc Miss Grand Vietnam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 28/9 và đêm chung kết dự kiến diễn ra vào 1/10 tại TP.HCM.

Tùng Nguyễn