Diễn viên Thu Nga 'Phía trước là bầu trời'... hóa nàng thơ

Diễn viên Thu Nga phim 'Phía trước là bầu trời' dịu dàng trong tà áo dài.

Hiện tại, diễn viên Thu Nga vẫn đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Công việc chính của cô là làm các dự án nhạc kịch dành cho thiếu nhi. Ngoài ra cô còn dành thời gian chia sẻ với mọi người về cách làm đẹp, lựa chọn trang phục… để tự tin hơn về vẻ ngoài.

“Tôi hài lòng với công việc hiện tại ở nhà hát. Thật ra mỗi một vai diễn đều đòi hỏi mình phải cố gắng tìm tòi ra cách diễn mới. Đó mới chính là sự phát triển chứ không có chuyện nằm im một chỗ. Sân khấu sẽ có những hạn chế so với phim ảnh nhưng cũng cho tôi những thử thách khác”, Thu Nga bộc bạch.

Chia sẻ về vai diễn Thương trong phim Phía trước là bầu trời, Thu Nga cho biết nhân vật Thương giống cô khoảng 50%. Nữ diễn viên thấy bản thân may mắn hơn vì có công ăn việc làm sau khi ra trường, không bị chật vật như nhân vật mình thủ vai.

Thu Nga cho hay: “Ngoài đời tôi cũng là người thẳng thắn nhưng không đến mức bộc trực như Thương. Theo tôi, chính vì tính cách đó đã làm cho cuộc sống của Thương khó khăn hơn. Ngoài đời tôi không dịu dàng như Thương nhưng hiền lành thì có”.

Nói về việc không xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình sau thành công của phim, Thu Nga thẳng thắn: “Với tôi, Phía trước là bầu trời là một thanh xuân rực rỡ. Chưa bao giờ tôi tiếc nuối vì đóng ít phim. Là một nghệ sĩ, quan trọng nhất là nhân vật của mình được nhớ đến như thế nào. Điều đó quý giá hơn rất nhiều so với số lượng phim mình tham gia”.

Thu Nga có tổ ấm nhỏ bên chồng và hai người con. Cô cố gắng sắp xếp để bảo đảm chu toàn giữa công việc và gia đình. Thu Nga chia sẻ, trong gia đình, cô cũng cố gắng tạo điều kiện để chồng phát triển sự nghiệp.

Hiện tại, Thu Nga vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm. Cô cũng sở hữu gu thời trang chỉn chu, thanh lịch và vô cùng trẻ trung.

Cùng ngắm nhan sắc của diễn viên Thu Nga phim Phía trước là bầu trời:

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh