Cuộc sống hiện tại của MC Quỳnh Chi

MC Quỳnh Chi vừa hạnh phúc chia sẻ thông tin được bạn trai cầu hôn. Nhiều bạn bè thân thiết gửi lời chúc mừng và mong đợi lễ cưới của Quỳnh Chi. Tuy nhiên, nữ MC không tiết lộ thông tin, danh tính bạn trai cũng như kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Quỳnh Chi từng là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình thông qua nhiều chương trình khác nhau, như Bản tin Thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, Thần tượng Bolero, The Remix 2017... Những năm gần đây, cô ít xuất hiện trên truyền hình mà tập trung cho công việc kinh doanh. Thỉnh thoảng, cô cùng bạn bè, gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng.

Quỳnh Chi từng tâm sự về việc vắng bóng trên truyền hình: “Chi biết, thời gian vừa qua, nhiều người tỏ ý tiếc nuối khi Chi không mấy xuất hiện trên truyền hình nữa. Chi biết ơn điều đó vì Chi đã dành cả thanh xuân nhiệt huyết cho truyền hình. Quả thật, hai năm qua, Chi đã sống trong thế giới của riêng mình và không còn mảy may nhiều đến hào quang sân khấu”.

Theo Quỳnh Chi, trong 2 năm qua, cô tìm được niềm hạnh phúc từ bên trong. Mỗi ngày thức dậy, Quỳnh Chi không còn bận tâm nghĩ tới việc hôm nay phải mặc gì để mọi người ngắm mình hay phải ăn diện chỉn chu ra sao để không ai chê cô là MC nhưng lại mặc đồ lôi thôi. Cô thấy bản thân nhẹ nhõm, bình yên.

“Có bao giờ bạn tự hỏi điều gì thực sự khiến bạn hạnh phúc? Hạnh phúc của mình giờ đây là mỗi ngày về nhìn thấy mẹ vẫn khỏe, cái cây tình yêu mình chăm sóc ngày một cao lớn và vững vàng, nhìn thấy những sản phẩm của mình được nhiều người phụ nữ yêu mến hơn, tạo nên một cộng đồng yêu cái đẹp, yêu những giá trị của sự bền vững, chất lượng và tinh tế. Chi nhận ra hạnh phúc là khi mình có khả năng giúp đỡ và khiến cho những người thân yêu được hạnh phúc”, Quỳnh Chi tâm sự.

Trong bài phỏng vấn với Tri Thức - Znews năm 2020, Quỳnh Chi tâm sự trước đó cô trầm cảm vì yêu rồi chia tay một người. Sau khi vượt qua giai đoạn khủng hoảng, nữ MC vẫn luôn có niềm tin vào một tình yêu đẹp.

“Nhưng tôi nghĩ mình phải chậm lại. Trước đây, sau chia tay, tôi có thể yêu người khác ngay vì sợ cô đơn. Sau những trải nghiệm, tôi rút ra kha khá bài học. Khi yêu, mình phải hy sinh bản thân một chút. Nhưng đừng thay đổi thành một con người khác. Vì đến một ngày bạn sẽ bức bối, không chịu nổi và muốn thoát ra ngoài”, Quỳnh Chi tâm sự.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV