Ý Nhi comeback sau thời gian tạm dừng nghệ thuật, ghi điểm với việc làm ý nghĩa

Mặc dù tạm ngừng nghệ thuật sang nước ngoài du học nhưng mọi nhất cử, nhất động của Ý Nhi đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Ý Nhi góp mặt trong dự án thiện nguyện cuối năm.

Ý Nhi tham gia dự án thiện nguyện

Sắp tới đây, Ý Nhi góp mặt trong dự án thiện nguyện cuối năm. Đây nằm trong chuỗi dự án Tết hạnh phúc 2024: Thương gửi Tết nhà, là chuyến thiện nguyện đến với bà con đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Dự án này, Ý Nhi kết hợp cùng một CLB sẽ được diễn ra vào ngày 30/01/2024 với hy vọng những món quà có thể một phần nào giúp các hộ gia đình đón một mùa Tết ấm no, hạnh phúc, sum vầy.

Mặc dù tạm ngừng nghệ thuật sang nước ngoài du học nhưng mọi nhất cử, nhất động của Ý Nhi đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Hành động đẹp này của Ý Nhi được đông đảo khán giả ủng hộ. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại nhiều bình luận như:

- Cô Hoa hậu này có cái tâm rất sáng, chúc em luôn mạnh khỏe, bình an.

- Tuyệt vời quá em ơi, hành động ý nghĩa, ấm áp.

- Chúc Ý Nhi và gia đình ăn Tết vui vẻ, một năm mới nhiều suôn sẻ, bình an.

- Hành động đẹp, chúc em có nhiều hoạt động ý nghĩa như này.

Ý Nhi đã lấy lại nụ cười tươi tắn và hồn nhiên đúng với tuổi 21

Cuộc sống của Ý Nhi bên Úc trong thời gian đi du học được đông đảo khán giả quan tâm. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên cập nhật những hoạt động cá nhân để khán giả an tâm phần nào. Ý Nhi tiết lộ cuộc sống du học với nhiều trải nghiệm. Người đẹp kể: "Con đi học buổi sáng, chiều về con đi làm. Con đi làm về rồi nấu ăn. Tự nấu ăn tính ra tiền Việt Nam tầm 80 nghìn một bữa. Ở bên này vui lắm, mọi người thân thiện, hòa đồng".

Nàng hậu hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Sau ồn ào, Ý Nhi rút cho mình nhiều bài học sâu sắc, ngày càng trưởng thành hơn.

Hoa hậu Ý Nhi còn khoe trong đợt lễ hội cuối năm vừa qua, cô làm chăm chỉ đi làm thêm từ 10 giờ sáng đến 7-8 giờ tối. Mỗi ngày, sau giờ học ở trường, Ý Nhi cho biết sẽ đến chỗ làm sau đó trở về nhà để làm bài tập và nấu ăn. Nàng hậu hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Thúy Thúy