Tử vi hôm nay 11/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cả ngày chỉ toàn là tin vui

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 11/7/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương tập trung vào công việc và cũng có thể nó giúp bạn có thêm được cơ hội tạo ấn tượng tốt. Đối với bạn dường như ngày mới nay là thời gian để bạn tập trung cho công việc và đạt hiệu quả tốt hơn so với mọi ngày.

Hôm nay chòm sao này không có được thời gian để dành cho mối quan hệ yêu đương và có thể chỉ có chút thời gian ngắn ngủi nhưng cũng đủ cho bạn nói lời yêu thương, thể hiện tình cảm của mình. Mọi thứ đều trở nên khó khăn khi quỹ thời gian của bạn không nhiều.

Chính vì thế nếu có thể tập trung làm việc xong sớm để dành cho mình một chút sự riêng tư. Vận tài chính hôm nay có thể có được sự ổn định và thêm vào đó bạn cũng chẳng có nhiều cơ hội để bắt đầu ngày mới của mình với việc chi tiêu nên tiền bạc không bị mất đi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 59

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cả ngày chỉ toàn là tin vui. Công việc của bạn trong ngày mới này tiến triển rất thuận lợi, đó là tín hiệu may mắn rất đáng mừng. Tuy nhiên, sự may mắn nào cũng cần những nỗ lực, cố gắng hết mình thì mới có thể thành công.

Nguồn năng lượng dồi dào phát ra từ bạn khiến cho mọi người xung quanh không thể không chú ý. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần đến bạn, nhưng vẫn đảm bảo được công việc của mình không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Dường như thời điểm này bạn vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. Mặc dù bạn được rất nhiều người thích và theo đuổi nhưng bạn vẫn chưa sẵn sàng để thay đổi cuộc sống mới. Có lẽ bạn thích cuộc sống độc thân vui tính hơn, làm những điều mình thích.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 32

Song Tử (21/5 – 20/6)

Những ý tưởng mà Song Tử đưa ra trước tập thể nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Cơ hội thăng tiến đang đến, bạn hãy nắm chắc trong tay mình nhé. Bạn đang từng bước tiến gần hơn đến mục tiêu của mình rồi đó.

Chưa khi nào túi tiền của Song Tử lại rủng rỉnh như lúc này, bạn tha hồ chi tiêu mà chẳng phải lo lắng điều gì. Thần May mắn còn mang đến cho bạn tin vui tiền bạc bất ngờ trong ngày nữa cơ, hãy chờ xem nhé.

Thật tiếc là chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng được như ý muốn. Bạn và người ấy vì chuyện nhỏ nhặt mà xảy ra xung đột tranh cãi khó hòa giải. Cứ lúc này là bạn lại chẳng thể kiểm soát được cảm xúc của mình, “bốc hỏa” lúc nào chẳng hay.

Con số may mắn của Song Tử là 67

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ đạt được những thành công đáng mong đợi trong công việc của mình. Bạn luôn cẩn trọng, loại bỏ những rủi to, chọn những cách an toàn để tránh mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. Với cách làm việc tỉ mỉ và chu toàn này, bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Dự cảm không tốt về chuyện tình cảm của mình. Mặc dù chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng dự cảm có phần đúng khi mà vấn đề khi bạn và người ấy không đủ yêu thương và thông cảm cho nhau. Bạn luôn quan tâm đến nửa kia của mình hết mức có thể, nhưng với họ là cảm giác gò bó đến ngột ngạt.

Điều quan trọng là chòm sao này và người ấy của mình cần ngồi lại nói chuyện với nhau, chia sẻ cho nhau hiểu nhưng suy nghĩ, mong muốn của mình. Từ đó mọi chuyện mới có thể có cách giải quyết ổn thỏa nhất và bạn và người ấy cũng có thời gian nhìn nhận lại tình cảm của bản thân.

Con số may mắn của Cự Giải là 4

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử trở thành một con người vô cùng độc lập. Bạn chẳng muốn nhờ vả ai cả, chính vì thế mà nghĩ ra việc gì là bạn sẽ bắt tay vào làm ngay. Tuy nhiên, bạn cũng không nên có những quyết định quá vội vàng nhé. Nếu còn chưa chắc chắn, hãy hỏi ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao nay này không được khả quan cho lắm. Bạn đã dùng tiền để mua sắm một vài thứ cần thiết trong mấy ngày qua. Có lẽ đây là thời điểm bạn dừng lại để ví tiền hồi phục rồi đấy. Bên cạnh đó, hãy lập ra kế hoạch chi tiêu rõ ràng, hợp lý để tránh tình trạng lạm chi nhé.

Cung hoàng đạo nhận được những sự quan tâm từ người thân và chính bản thân bạn cũng thấy hào hứng với vận trình của mình nên tình cảm sẽ có những giây phút vui vẻ. Với người độc thân tích cực mở rộng cánh của bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chạm tay vào hạnh phúc.

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chịu khá nhiều áp lực từ phía gia đình khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Bạn vẫn đang chìm trong những suy nghĩ vô cùng bế tắc. Lời khuyên cho bạn lúc nào là hãy thẳng thắn ngồi nói chuyện với bố mẹ quan điểm của mình. Trốn tránh sẽ không giải quyết được vấn đề.

Những chuyện không vui ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Bạn chỉ muốn ở một mình và không muốn tiếp xúc với ai. Tuy nhiên nếu cứ ôm tâm trạng này không những không khiến khúc mắc biến mất mà nó còn trở nên tồi tệ hơn. Hãy hẹn gặp một vài người bạn, có thể giúp tâm trạng của bạn khá hơn.

Bạn có thể xem phim, đọc sách hay chơi thể thao là gợi ý khác cho bạn. Nếu tình trạng dtress kéo dài rất không tốt cho sức khỏe của bạn. Một thanh chocolate ngọt có thể giảm cảm giác căng thẳng, làm bạn yêu đời hơn. Hãy thử một chút xem sao nhé, biết đâu bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn trở lại.

Con số may mắn của Xử Nữ là 86

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình đã ổn định hơn nhiều. Sau cơn mưa trời lại sáng, mọi rắc rối đều được giải quyết gọn gàng, tốt đẹp. Hôm nay bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày cuối tuần thư thả, thoải mái, không phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa.

Những cố gắng trước đây của cung hoàng đạo này đã thu được kết quả, phải nắm thật chắc, bình tĩnh thì công việc, học tập mới tốt được. Mặc dù nghỉ ngơi nhưng cũng đừng quên kiểm tra công việc đôi chút xem có phát sinh sự cố ngoài ý muốn nào không nhé.

Về phương diện tình cảm, giữa bạn và người ấy đôi khi có sự hiểu lầm và chưa thể giải quyết ngay được. Những bất đồng có thể xảy ra và bạn có một ngày chẳng mấy vui vẻ với nửa yêu thương của mình. Có lẽ quá nhiều sự ngọt ngào thì cũng có ngày các bạn phải có những đổi thay và có chút tranh cãi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 2

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể gặp nhiều chuyện thị phi xảy tới nên phải hết sức thận trọng. Đôi khi những lời đồn thổi vô căn cứ lại mang sức mạnh vô cùng lớn lao, khiến bạn phải điêu đứng dù trong thâm tâm vẫn cho rằng mình không làm gì sai thì không việc gì phải sợ.

Vì thế mà vận trình công danh sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ những lời đồn đoán này. Tuy không thiệt hại lớn nhưng nó cũng làm lỡ dở kế hoạch của cung hoàn đạo này trong thời gian tới. Tốt nhất bản mệnh nên hạn chế chia bè kết phái, bàn tán chuyện của người khác để giảm bớt thị phi.

May mắn là tài vận khá tốt, chòm sao này có thể trả được những khoản nợ và có được những phần thưởng giá trị. Đây cũng là ngày mà bản mệnh không nên lập ra quá nhiều những kế hoạch hoành tráng, to tát và rồi không thực hiện nổi nó, hãy sống thực tế hơn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 25

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy bản thân mình khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Có vẻ như lý trí của bạn quyết định thế này, nhưng con tim của bạn thì lại mong muốn thế khác. Bạn là một người khá hấp tấp, vì thế mà đôi khi, bạn nói năng mà chưa kịp suy nghĩ kỹ. Điều này có thể trở thành nguyên nhân khiến bạn dễ làm mất lòng người khác.

Nếu ý thức được khuyết điểm của mình thì bạn nên nhanh chóng sửa đổi. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không như ý, bởi dường như bạn chưa biết cách đặt mình vào vị trí của người khác. Hãy suy nghĩ cho người ấy nhiều hơn và đừng vội nổi nóng nếu người ấy không làm theo ý mình.

Về phương diện tài chính, người theo nghiệp buôn bán có một ngày làm ăn tạm được, các khoản thu nhiều hơn khoản chi nhưng vẫn chưa ở mức mà bạn kì vọng. Có lẽ chòm sao này cần phải thay đổi tư duy kinh doanh một chút thì mọi chuyện mới tiến triển khả quan.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là ngày Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất. Dường như trong mắt bạn và đối phương chỉ có nhau. Những món quà bất ngờ từ nửa kia khiến bạn chìm đắm trong sự ngọt ngào.

Bạn cảm nhận rằng bạn và người ấy đang rất hòa hợp với nhau, cũng hiểu nhau sâu sắc mà chẳng cần phải nói gì nhiều. Bạn tự nhủ rằng đây có lẽ là người hợp với mình nhất. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải cân bằng giữa công việc và tình yêu, đừng để tình yêu ảnh hưởng đến công việc nhé.

Sức khỏe của chòm sao này khá ổn định. Nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể dục không chỉ giúp cải thiện não bộ mà còn giúp bạn bạn có tâm trạng tốt, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống, hạn chế thực phẩm chế biến sẵn bởi chúng có nhiều chất bảo quản không tốt cho cơ thể.

Con số may mắn của Ma Kết là 16

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không có một ngày thuận lợi. Chuyện tình cảm của bạn không thể được như ý của bạn. Có một số quan điểm không được đôi bên thống nhất với nhau cho nên sẽ thực sự rất khó khăn nếu muốn bàn chuyện lớn trong ngày hôm nay.

Về phương diện công việc, nếu bạn muốn sớm hoàn thành các kế hoạch mục tiêu công việc của mình thì chắc chắn sẽ rất cần đến những thay đổi. Nhiều khả năng bạn sẽ có thêm nhiệm vụ mới và chắc chắn sẽ cần nhiều hơn nữa những sự cố gắng và quyết tâm của bạn.

Ngoài ra công việc đòi hỏi yêu cầu phải có chất lượng tốt nên bạn cần làm thân trọng nhé. Tình hình tài chính có phần sa sút, bạn chưa thể chớp được những cơ hội tốt đẹp đã đến. Do đó một chút nhìn lại cũng đủ để bạn có kinh nghiệm trong chuyện tiền bạc hơn đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 52

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, tài năng của Song Ngư luôn lấy được sự chú ý của mọi người xung quanh. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, chòm sao này cũng có thể xoay chuyển tình thế một cách đáng ngạc nhiên. Thế mới là cung hoàng đạo đáng tin cậy, luôn khiến đồng nghiệp và cấp trên yên tâm khi giao trọng trách.

Có vẻ như bạn đang đề cao cái tôi của mình quá mức, khiến những tranh luận đơn thuần lại biến thành những cuộc cãi vã không hồi kết. Bạn biết nguyên nhân nằm ở đâu rồi, hãy tự sửa sai ngay đi thôi.

Song Ngư sẽ đón cơ hội phát tài phát lộc trong ngày chủ nhật này. Cơ hội kiếm tiền chẳng phải lúc nào cũng có, đừng chần chừ mà bỏ lỡ một cách đáng tiếc nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn !

Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

An Nguyên