Diễn viên Hồ Quang Mẫn lịch lãm cùng con gái trên sàn diễn

Hồ Quang Mẫn từng góp mặt trong nhiều dự án phim như 'Hoa phong nguyệt vũ', 'Hoàng Quý Muội', 'Đặc nhiệm hốt sao'… Nam diễn viên có lối diễn tự nhiên, chân thật. Vốn là người không ngại thử thách, Hồ Quang Mẫn gây ấn tượng bất ngờ khi xuất hiện với vai trò người mẫu, sải bước trong show diễn.

Nam diễn viên diện bộ vest lịch lãm. Dù là “tay ngang” trong lĩnh vực thời trang song Hồ Quang Mẫn vẫn cho thấy sự tự tin, làm chủ sàn catwalk không hề kém cạnh các bạn diễn.

Nam diễn viên hào hứng khi có dịp sải bước cùng con gái. Nhờ có sự đồng hành của bố, con gái trở nên dạn dĩ, tự tin hơn khi xuất hiện trước truyền thông.

Trình diễn thời trang cùng con gái là một trải nghiệm khó quên của Hồ Quang Mẫn.

Chia sẻ về sự hợp tác cùng NTK Đức Vincie, Hồ Quang Mẫn cho biết bản thân không phải là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng vẫn nhận lời vì yêu thích tinh thần của bộ sưu tập cũng như tâm huyết mà NTK dành cho trẻ thơ. Hơn hết, việc sải bước như một người mẫu thực thụ cũng mang đến cho anh trải nghiệm thú vị, có thêm chất liệu cho cuộc sống cũng như chặng đường hoạt động nghệ thuật sau này.

“Quan trọng nhất, chương trình mang thông điệp: Models at all ages - thời trang dành cho mọi lứa tuổi, người mẫu được chọn không phải theo một hình mẫu thông thường, chiều cao, cân nặng, độ tuổi không giới hạn. Điều đó thôi thúc tôi nhận lời tham gia dù biết đây không phải là thế mạnh của mình. Tôi hy vọng có thể cùng NTK lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến với mọi người", Hồ Quang Mẫn nói.

Diễn viên Hồ Quang Mẫn bày tỏ về tình yêu dành cho lĩnh vực mới: “Tôi quan tâm thời trang như một lối sống, còn theo đuổi như một công việc người mẫu thì không. Nếu có dự án phù hợp để tham gia tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất công việc của mình”.

Tình Lê