Ngắm body nóng 'bỏng mắt' của mỹ nhân 26 tuổi vừa lên ngôi Hoa hậu Hòa bình Costa Rica

Mới đây, fanpage chính thức của cuộc thi Miss International đã đăng tải bài viết chúc mừng người đẹp Adriana Moya với cương vị là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Costa Rica 2021. Cô sẽ đại diện cho quốc gia này tranh tài tại cuộc thi Miss Grand International 2021 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Adriana Moya năm nay 26 tuổi, là kiến trúc sư kiêm người mẫu, đến từ San Pedro, Montes de Oca.

Tân Hoa hậu không phải gương mặt mới trong lĩnh vực sắc đẹp. Adriana từng tham gia một số cuộc thi quốc tế và đạt danh hiệu á hậu 1 Miss Intercontinental lần thứ 47 (tổ chức tại Manila, Philippines).

Với cương vị là một người mẫu chuyên nghiệp, Adriana được đánh giá là một thí sinh cực kỳ tiềm năng của cuộc thi năm nay khi sở hữu những kinh nghiệm thi thố sắc đẹp đáng gờm.

Điểm mạnh của tân Hoa hậu Hòa bình Costa Rica là chiều cao 1m73 cùng body cực kỳ săn chắc và quyến rũ.

Trên trang cá nhân, người đẹp không ngần ngại đăng tải nhiều bức ảnh khoe vóc dáng hoàn hảo với trang phục bikini.

Lợi thế về vóc dáng là một điểm mạnh của Adriana tại cuộc thi năm nay bởi nhiều năm qua cuộc thi Miss International đều tìm kiếm những gương mặt sở hữu body 'cực phẩm'.

Adriana Moya thành thạo hai ngôn ngữ - tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Cô đam mê khiêu vũ, tập gym, thiết kế và du lịch. Cô đặc biệt thích trải nghiệm, khám phá những điều mới qua các chuyến đi.

Trước đó, tại Miss Grand International 2020, đại diện của Costa Rica là người đẹp Gabriela Jara nhưng không đạt thành tích cao.

Chính vì thế các fans sắc đẹp ở quê nhà đang rất chờ đợi cô sẽ lập thành tích cao cho Costa Rica tại cuộc thi năm nay.

Duy Nam