'Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ' Jollibee góp 1 tỷ đồng xây lớp học cho trẻ em

Xã Vần Chải, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang là một trong những xã có nhiều thôn nằm cách xa trung tâm huyện 38km. Toàn xã có 825 hộ/4367 khẩu và 01 dân tộc mông cùng chung sống trên 13 thôn bản. 100% đồng bào trong xã làm nghề nông. Trên 90% hộ dân của xã đều thuộc hộ nghèo. Với địa hình đường núi đá hiểm trở, đi lại khó khăn, đời sống người dân còn nhiều thiếu thốn, điều kiện học tập của các em học sinh còn khó khăn,... Tại một số điểm trường của xã không chỉ cơ sở vật chất trường học thiếu thốn, không gian học tập xuống cấp không đảm bảo an toàn,... đang là những vấn đề nan giải của ban giám hiệu nhà trường nói riêng và người dân nơi đây nói chung.

Điểm trường Phìn Chải B được xây dựng năm 1995 phòng học cấp 4 nay đã xuống cấp nghiêm trọng

Bên trong lớp học đã xuống cấp, không đảm bảo an toàn cho học sinh

Trong đó có điểm trường Phìn Chải B, thuộc Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Vần Chải, xã Vần Chải, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang được xây dựng năm 1995. Các phòng học cấp 4 nay đã xuống cấp nghiêm trọng không đảm bảo an toàn cho học sinh học tập. Sân trường chật hẹp, không có chỗ để cho học sinh vui chơi, có vực ngay dưới sân trường gây nguy hiểm cho các em học sinh khi vui chơi. Với mục tiêu xây dựng và sửa chữa lớp học cho các em học sinh vùng cao, dự án “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” của Jollibee kết hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã chính thức được khởi động.

Mục đích của dự án nhằm tạo điều kiện để các em học tập và phát triển tốt hơn, viết tiếp những mơ ước trong hành trình chinh phục tri thức. Cụ thể, theo chia sẻ từ đại diện của Jollibee Việt Nam: “Mục đích của dự án “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” nhằm tạo điều kiện học tập thuận lợi để trẻ em có thể vui chơi, phát triển. Đây không chỉ là thông điệp tích cực mà công ty muốn lan tỏa đến cộng đồng, mà còn là cầu nối ý nghĩa để Jollibee có cơ hội cùng khách hàng chia sẻ yêu thương đến với những em nhỏ, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn.”

Dự án đạt cột mốc 1 triệu bình luận ảnh, đây cũng là bài đăng có lượt tương tác lớn nhất của nhãn hàng từ trước tới nay.

Khởi động vào ngày 10/07/2023, chưa đầy 24 giờ, “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” Jollibee đã có hơn 20.000 bình luận ảnh được chia sẻ dưới bài đăng của dự án. Con số này thể hiện sự tích cực và “sức mạnh tiềm năng” từ phía cộng đồng. Đồng thời, thể hiện niềm đam mê của người tiêu dùng đối với món Gà Giòn Vui Vẻ của Jollibee và tinh thần hỗ trợ cộng đồng của những người yêu thích Jollibee. Dự án này đã thu hút sự tham gia tích cực của hàng ngàn khách hàng “yêu gà rán” trên khắp cả nước.

“Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” Jollibee thành công khi đem đến những giá trị tích cực cho cộng đồng

Mới đây, ngày 10/09/2023 chiến dịch đã kết thúc và gặt hái được trái ngọt, khi bài đăng chính thức của Jollibee đạt 1 triệu bình luận ảnh, 1 triệu khoảnh khắc vui vẻ được cộng đồng chia sẻ, tương ứng với 1 tỷ đồng đã được Jollibee trao tới Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Đây cũng là bài đăng đầu tiên Jollibee đạt được 1 triệu bình luận ảnh đầy ý nghĩa trên fanpage của thương hiệu.

Jollibee trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Chắc hẳn đây sẽ là món quà ý nghĩa mà Jollibee và khách hàng muốn gửi đến cho thầy và trò tại điểm trường Phìn Chải B trong dịp Tết Trung thu 2023. Thành công từ chiến dịch “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” Jollibee là một minh chứng rõ ràng cho tầm quan trọng của việc cộng đồng chung tay sẽ tạo nên được những “kỳ tích”, lan tỏa mạnh mẽ những giá trị ý nghĩa.

Tìm hiểu thêm về Jollibee Việt Nam tại website: https://jollibee.com.vn/

T.H