5 mẫu nam được chọn diễn Tuần lễ thời trang ASEAN tại Singapore

Các thí sinh tham dự cuộc thi Người mẫu Nam Việt Nam 2024

Các thí sinh này sẽ lên đường đến Singapore tham gia trình diễn trong Tuần lễ thời trang ASEAN vào đầu tháng 6 tới với tư cách là đại diện cho người mẫu nam thế hệ mới, các em là Đại sứ người mẫu (Model Ambassador) cùng các đại diện khác được tuyển chọn từ Lào, Philippines, Indonesia, Hong Kong, Campuchia, Singapore… Đây thật sự là tín hiệu đáng mừng cho các thí sinh Mister Vietnam.

Tuần lễ thời trang quốc tế ASEAN với sứ mệnh cổ vũ các sáng tạo nổi bật từ các NTK thời trang, nhằm thúc đẩy các mối quan hệ bền chặt giữa cộng đồng thời trang trong khối ASEAN. Xây dựng cầu nối trong ngành thời trang ASEAN và thế giới, góp phần xây dựng một nền thời trang thịnh vượng và gắn kết.

Tuần lễ thời trang quốc tế năm nay được diễn ra tại Bảo tàng ArtScience ở Singapore từ ngày 7 đến 9-6 dự kiến quy tụ hơn 50 nhà thiết kế đến từ Australia, Mỹ, Italy, Hà Lan, Singapore, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia... cùng với hơn 40 người mẫu được tuyển chọn kỹ lưỡng đến từ các nước trong khu vực ASEAN.

Phần trình diễn thời trang của các thí sinh Mister Vietnam 2024

Mister Vietnam 2024 thực hiện với phiên bản truyền hình thực tế, nhằm tìm kiếm hình mẫu nam tiêu biểu trên toàn quốc có hình thể đẹp, năng nổ trong các hoạt động xã hội và có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới. Bởi vậy không chỉ tuyển chọn các thí sinh chinh phục những giải thưởng cao nhất ở các cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới, mà còn từng bước tiệm cận với làng thời trang, nghệ thuật quốc tế.

MAI AN