Trải nghiệm phương pháp khỏe đẹp nhờ massage shiatsu kiểu Nhật ngay tại Đà Nẵng

Không gian yên tĩnh, thoải mái, kiến trúc, trang trí đậm chất thiên nhiên nhẹ nhàng, liệu trình massage chuyên nghiệp cùng phong cách phục vụ tận tâm, Herbal Spa trở thành một trong những điểm đến yêu thích của các tín đồ massage spa tại Đà Nẵng. Massage Shiatsu kiểu Nhật tại Herbal Spa là một trong những liệu trình mang đến những trải nghiệm thú vị cho sức khỏe và sắc đẹp.

1. Massage Shiatsu là gì?

Theo hiệp hội Shiatsu quốc tế, massage shiatsu dựa trên y học cổ truyền Trung Quốc với các yếu tố của phương pháp trị liệu phương Tây. Nó khuếch đại khả năng tự chữa lành từ sâu bên trong cơ thể.

Shiatsu được hiệu là “áp lực ngón tay”. Theo các chuyên gia gia chăm sóc sức khỏe, massage shiatsu tương tự như một hình thức bấm huyệt cải tiến. Nó sử dụng các kỹ thuật nhào, ép, làm dịu, vỗ và kéo căng và được thực hiện mà không cần dầu thông qua quần áo nhẹ, thoải mái. Nhà trị liệu cũng có thể sử dụng lòng bàn tay, khuỷu tay và đôi khi là bàn chân để tạo áp lực dọc theo các đường năng lượng nhằm giảm đau và căng thẳng trong cơ thể.

Shiatsu có nguồn gốc từ khái niệm khí. Trong y học cổ truyền Trung Quốc, khí là sinh lực quan trọng thúc đẩy mọi hoạt động sống. Người ta tin rằng sức khỏe có được khi khí lưu thông không bị cản trở. Khi nó bị thiếu hoặc bị tắc nghẽn, các triệu chứng như đau nhức cơ thể, đau đầu và các vấn đề về tiêu hóa sẽ phát sinh. Nhà trị liệu shiatsu sẽ tạo áp lực lên các kinh tuyến và huyệt đạo, để cân bằng hoặc giải phóng dòng năng lượng (khí) của cơ thể.

Massage shiatsu là phương pháp dùng áp lực ngón tay để thư giãn cơ thể

2. Lợi ích sức khỏe của phương pháp massage shiatsu

Massage shiatsu là một liệu pháp không xâm lấn có thể giúp giảm căng thẳng và góp phần mang lại sức khỏe tổng thể. Giống như bấm huyệt, massage shiatsu có tác dụng cải thiện lưu thông máu, giảm căng cơ, mệt mỏi và giải quyết một số vấn đề về thể chất.

Đau cơ và đau khớp: Shiatsu điều chỉnh hoạt động của hệ thần kinh và kích thích hệ tuần hoàn, bạch huyết và nội tiết tố. Tư thế xấu, các vấn đề về khớp, viêm khớp, đau thần kinh tọa, đau cổ và đau lưng đều có thể được cải thiện bằng phương pháp massage Shiatsu.

Chứng đau đầu và đau nửa đầu: Nhờ kỹ thuật tạo áp lực lên các huyệt đạo, shiatsu có khả năng kích thích lưu thông máu qua não bộ tốt hơn. Điều này có thể cải thiện hoạt động của các mạch máu trong da đầu và các mô quanh não gây ra hiện tượng đau đầu và đau nửa đầu. Từ đó giúp hệ thần kinh được thư giãn tối đa.

Tình trạng mất ngủ: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng massage Shiatsu có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ, đặc biệt đối với những người bị mất ngủ. Massage sẽ giải phóng độc tố khỏi cơ thể và có thể làm giảm cơn đau mãn tính và căng thẳng. Điều này sẽ khiến nhiều người cảm thấy thoải mái hơn và sẵn sàng cho một giấc ngủ ngon.

Táo bón và bệnh đường ruột: Táo bón có thể rất khó chịu nhưng massage Shiatsu có thể giúp giảm bớt tình trạng này. Trong quá trình massage cơ thể bạn sẽ được thư giãn, giúp làm lỏng các cơ ruột và đại tràng, cải thiện tình trạng táo bón.

Massage shiatsu mang lại nhiều lợi ích sức khỏe tổng thể

3. Herbal Spa - Điểm massage shiatsu uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng

Herbal Spa là một trong số spa massage uy tín Đà Nẵng chuyên về massage trị liệu. Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp, đôi bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên sẽ kích thích nguồn năng lượng bên trong cơ thể bạn. Các cơ bắp và mô mềm của bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn. Điều này giúp tinh thần thư thái và trẻ hóa sâu từ bên trong.

Herbal Spa là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm massage thư giãn.

Với liệu trình massage shiatsu tại Herbal Spa, bạn sẽ được trải nghiệm massage toàn thân, không chỉ ở vùng vai, vùng lưng mà còn được massage chuyên sâu ở vùng bụng, vùng chân và vùng tay. Khi massage một bộ phận bất kỳ trên cơ thể, các bộ phận còn lại trên cơ thể bạn sẽ được chườm túi thảo dược ấm. Điều này giúp cho cơ thể của bạn được giữ ấm và dễ chịu hơn. Tất cả sẽ giúp tác động sâu đến mô cơ, hệ tuần hoàn và hệ thần kinh, thúc đẩy sự hoạt động của cơ bắp, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể. Từ đó, giúp cơ thể bạn sảng khoái và nhẹ nhõm. Đồng thời, những massage nhẹ nhàng thường xuyên trên da giúp làn da của bạn săn chắc và đàn hồi hơn.

Kết thúc một liệu trình massage shiatsu tại Herbal Spa, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn nhẹ như súp nóng, trái cây và trà đậu. Tổng hòa lại giúp cơ thể bạn như được tiếp thêm sinh lực để cân bằng và tái tạo những năng lượng sống khỏe.

Herbal Spa là sự kết hợp hài hòa giữa sự yên bình trong không gian và massage trị liệu mang đến sự thanh tao và sức sống dễ chịu. Nếu chưa một lần trải nghiệm phương pháp massage shiatsu độc đáo này, hãy đến ngay Herbal Spa để khám phá thực tế những điều bất ngờ mà nó mang lại.

Thông tin liên hệ Herbal Spa Đà Nẵng

● Địa chỉ: 201 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

● Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

● Điện thoại: (+84) 0901 825 789

● KakaoTalk ID: Herbal Boutique

● Email: [email protected]

● Website: https://herbalspa.vn/

P.V