Tỉnh đoàn phát động học tập trên ứng dụng By Day Learning

By Day Learning là ứng dụng học tập trong chuyển đổi số với phương thức học tập mới, hiệu quả được nghiên cứu và phát triển bởi Học viện Viettel. Với khoảng 180 bài học được hệ thống hóa thành ngân hàng dữ liệu xoay quanh các lĩnh vực mà thanh niên quan tâm.

Tỉnh đoàn và Viettel Bình Phước ký kết kế hoạch phối hợp thực hiện

Với tinh thần “Mỗi ngày một bài học” trên ứng dụng By Day Learning sẽ là công cụ hữu ích để thế hệ trẻ duy trì thói quen học tập nâng cao năng lực, trí tuệ, kỹ năng, góp phần tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho tỉnh nhà. Qua đó cũng góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số của Tỉnh đoàn, thúc đẩy học tập trên môi trường mạng, nâng cao năng lực số cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Viettel Bình Phước trao tặng 500 tài khoản để đoàn viên, thanh niên tham gia học tập trên ứng dụng By Day Learning

Nhằm cụ thể hóa các mục tiêu liên quan đến công tác triển khai, phát động học tập mỗi ngày trên nền tảng số, tại buổi lễ, Tỉnh đoàn và Viettel ình Phước đã ký kết kế hoạch phối hợp. Đồng thời, Tỉnh đoàn tiếp nhận 500 tài khoản ứng dụng By Day Learning từ Viettel Bình Phước để cung cấp cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên có nhu cầu tham gia học tập.

Thanh Mảng