Son Ye Jin chia sẻ phương pháp làm đẹp ở tuổi ngoài 40

Son Ye Jin xinh đẹp ngọt ngào tại Đài Loan, Trung Quốc. (Nguồn: ET Today)

Dự sự kiện quảng bá ở Đài Loan (Trung Quốc), Son Ye Jin được nhiều người khen ngợi sắc vóc ở độ tuổi tứ tuần. Trước những nhận xét ý nói cô trẻ mãi không già hay "đóng băng" tuổi tác, bà xã Hyun Bin nói: "Tôi trông xinh đẹp nhưng tôi cũng ngày càng già đi nên vẫn cố gắng hết sức để giữ gìn ngoại hình đẹp".

Son Ye Jin tin vẻ đẹp đến từ bên trong và bên ngoài. Cô thú nhận, từ khi có gia đình, cô trở nên bận rộn hơn và dành thời gian chăm sóc bản thân khi rảnh rỗi.

Dù quỹ thời gian eo hẹp, cô thích xem phim, lướt điện thoại, thiền định. Nữ diễn viên nói: "Tôi cũng thường giảm bớt căng thẳng bằng cách tập thể dục, cải thiện sức khỏe hằng ngày, cố gắng không để cơ thể trở nên áp lực".

Theo cô, việc giữ thái độ sống lạc quan, vui vẻ cũng góp phần không nhỏ để duy trì sắc vóc.

Son Ye Jin cho biết, cô có thói quen uống nước collagen mỗi sáng và tối để hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi da, giữ da căng bóng, ỏe đẹp, làm chậm lão hóa. Bà mẹ một con cũng tiết lộ, gần đây khi chăm sóc da, cô chú trọng đến yếu tố nhiệt độ.

Khi cơ thể căng thẳng hoặc nhạy cảm, nhiệt độ da thường tăng cao, dễ đỏ và sưng tấy nên cô sẽ dùng mặt nạ để làm dịu, dưỡng ẩm da.

Thiết lập chế độ ăn điều độ, lành mạnh cũng là cách Son Ye Jin chăm sóc bản thân và gia đình. Cô thường xuyên nấu ăn tại nhà, giúp kiểm soát tốt những gì nạp vào cơ thể, có lợi cho làn da và vóc dáng

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, cô theo học khoa Điện ảnh thuộc Đại học Nghệ thuật Seoul. Thời sinh viên, Ye Jin tích cực đóng vai quần chúng, rồi tìm kiếm vai phụ và lên vai chính, trở thành "ngọc nữ" nổi tiếng của màn ảnh xứ kim chi.

Cô đóng nhiều phim như Cổ điển, Hương mùa Hè, The Last Princess, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh... Son Ye Jin và Hyun Bin đón con trai đầu lòng tháng 11/2022. Cặp nghệ sĩ dính tin đồn ly hôn cách đây ít tháng nhưng phủ nhận.

Từ sau khi kết hôn, sinh con, Son Ye Jin dành nhiều thời gian làm vợ, làm mẹ, thi thoảng góp mặt trong sự kiện quảng cáo. Cô chưa có kế hoạch đóng phim trở lại. Nữ diễn viên hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu quốc tế tại Hàn Quốc.

(theo Ngôi sao)