Phụ nữ khởi nghiệp trên nền tảng số

Sự kiện có sự tham gia của đông đảo khách mời là các nhà đầu tư, nhà cung cấp, huấn luyện viên, thành viên WSUN, các nữ lãnh đạo và doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng là những phụ nữ khởi nghiệp thành công như: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Ngọc Diễm, Á hậu Thúy Vân, Á hậu Hoàng My, Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, Hoa hậu Ngọc Diễm, Đạo diễn – Nhà sản xuất Mai Thu Huyền… cùng hơn 500 phụ nữ khởi nghiệp.

Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng Giám đốc Nam Hương Group, Nhà sáng lập Dự án WSUN

Diễn đàn Phụ nữ khởi nghiệp trên nền tảng số là không gian giao lưu, kết nối kinh doanh giữa cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp với gần 50 nhà cung cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, các huấn luyện viên WSUN và những người quan tâm đến việc khởi nghiệp trên nền tảng số.

Theo Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng Giám đốc Nam Hương Group, Nhà sáng lập Dự án WSUN, 8 yếu tố để khởi nghiệp thành công, gồm: Tài năng thiên bẩm, người phát hiện và dẫn dắt, môi trường, đối tác, đa dạng hóa năng lực cốt lõi, chiến lược, kiên trì, sống có đạo đức và có lý tưởng.

Vinh danh Top The Best Brand WSUN Choice 2021

Tri ân các huấn luyện viên

Trong khuôn khổ diễn đàn đã diễn ra Lễ công bố hợp tác và ký kết Gói Đầu Tư 420 tỷ đồng hỗ trợ Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp WSUN giữa Nam Hương Group và YChi Việt Nam. Cùng với đó là Lễ công bố và vinh danh Top The Best Brand WSUN Choice 2021.

PV