'Nữ phi công xinh nhất Việt Nam' khoe tóc mới cực trẻ trung

Mới đây trên trang cá nhân, “nữ phi công xinh nhất Việt Nam” là Nguyễn Trần Diệu Thúy chia sẻ bức ảnh hỏi ý kiến mọi người về bộ tóc mình mới cắt. Cụ thể, cô nàng viết: "Cho em xin ý kiến?".

Dưới phần bình luận, đa phần netizen đều nhận xét, “nữ phi công xinh nhất Việt Nam” để kiểu tóc này khá trẻ trung và năng động.

Nguyễn Trần Diệu Thúy (sinh năm 1989) được mệnh danh là "nữ phi công xinh nhất Việt Nam" nhờ ngoại hình nổi bật và sắc vóc vạn người mê.

Trước khi trở thành nữ phi công, Diệu Thúy là một diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim: "Dốc sương mù", "Những mảnh đời giông bão", "Bên kia sông", "Đồng tiền đen"...

Diệu Thúy cũng được biết đến qua cuộc thi như: Duyên dáng sinh viên thế kỷ 21 năm 2009, Miss Áo dài trong cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào 2010.

Năm 2014, Diệu Thúy khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi từ bỏ showbiz và rẽ hướng sang làm tiếp viên cho một hãng hàng không tại Dubai.

Với quyết định táo bạo này, Diệu Thúy chính là nữ diễn viên đầu tiên của Việt Nam trở thành phi công.

Trước đến nay, người đẹp hàng không luôn nổi bật với vẻ đẹp thanh thoát, mong manh nhưng hiện tại, cô đã tăng cân hơn một chút.

Dù bận rộn với lịch bay khá dày đặc nhưng Diệu Thúy không bao giờ bỏ bê bản thân.

Đã ngoài 30 tuổi thế nhưng Diệu Thúy vẫn gây mê bởi thân hình săn chắc, gọn gàng.

Thiên Anh