Lệ Quyên ghi dấu ấn tình yêu bằng 1 hình xăm ở vị trí đặc biệt?

Lệ Quyên ghi dấu ấn tình yêu bằng 1 hình xăm ở vị trí đặc biệt?

Mới đây trên Instagram của Lệ Quyên, nữ ca sĩ đã hào hứng khoe hình xăm mới của mình. Hình ảnh 2 chữ "LOVE" xuất hiện ngay cổ chân của nữ ca sĩ làm nhiều người chú ý. Không những thế, Lệ Quyên còn đăng ảnh kèm với icon trái tim.

2 chữ "LOVE" xuất hiện ngay cổ chân của nữ ca sĩ.

Nhiều người thầm đoán rằng, đây chính là dấu ấn tình yêu của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Có vẻ như "nữ hoàng phòng trà" đang vô cùng hạnh phúc trong mối quan hệ này.

Thế nhưng đây chỉ là đồn đoán mà thôi. Trước đó ở vị trí này, Lệ Quyên cũng thường thay đổi hình xăm. Mỗi lần là một hình xăm khác nhau. Rất hiếm khi có ai lại thường xuyên thay đổi hình xăm ở cùng 1 vị trí vì sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Và có thể, Lệ Quyên đã xăm dán lên chân.

Ca sĩ Lệ Quyên.

Vị trí này của Lệ Quyên có 1 vết sẹo, cô thường xuyên dùng hình xăm để che đi. Thế nên việc lựa chọn xăm chữ "LOVE" có thể là xăm dán và sẽ bay màu sau 1 thời gian.

Tiểu Vy diện váy khẳng định đẳng cấp nhan sắc thượng hạng

Tại sự kiện, Hoa hậu Tiểu Vy đã gây sốt với thiết kế dạ hội màu hồng cánh sen này, một trong những chiếc váy cực kỳ kén chọn của nhà thiết kế Trần Hùng.

Hoa hậu Tiểu Vy tại sự kiện. (Ảnh: SV).

Đây là một trong những bộ váy dạ hội nổi bật của nhà thiết kế Trần Hùng với phần đính đá sequin tỉ mỉ ở phần ngực và đuôi váy bồng bềnh trông rất yêu kiều và nhẹ nhàng.

Điểm nhấn của chiếc váy này chính là phần xẻ ngực táo bạo giúp chủ nhân của nó có thể khoe trọn khuôn ngực căng tròn của mình!

Dạo gần đây, người đẹp xứ Quảng gây sốt khi lột xác đầy cá tính với mái tóc ngắn. Vẫn luôn luôn xuất hiện trước công chúng với gương mặt rạng rỡ và thân hình gợi cảm không tỳ vết, mỗi bước đi của nàng Hậu khiến ai nấy đều phải ngoái nhìn tại các sự kiện.

Kỳ Duyên cực ngầu trong loạt ảnh tại Sao nhập ngũ

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên chia sẻ:

“Vào khách sạn cùng đồng chí Long để đánh địch và giải cứu con tin!

Thực sự là khi xem lại thì ngầu hơn những gì em tưởng tượng mọi người ạ.

Không có SNN sẽ không bao giờ có cơ hội để được tham gia vào 1 trận đánh cực kỳ khốc liệt và căng thẳng như thế này! Cần phải tập trung và chính xác từng chút 1 để không xảy ra bất cứ 1 sai sót nhỏ nào.

Đến tận ngày cuối này là da em vẫn trắng tươm xong sau đấy đóng thùng áo ba lỗ vào cái là về in ngay cái áo ba lỗ lên người 4 tháng sau mới hết hẳn.

Giờ ngồi coi lại hình vẫn còn rần rần trong người đây ạ! Muốn được tham gia lại lần nữa”.

Kỳ Duyên cực ngầu trong loạt ảnh tại Sao nhập ngũ.

Qua chương trình, khán giả đã thấy người đẹp sinh năm 1996 đang ngày càng trưởng thành và xinh đẹp.

Quốc Tiệp (t/h)