'Nữ hoàng gợi cảm ngoại lệ số 1 K-pop' trở lại với sắc thái mới khiến fan 'phát sốt'

Vào ngày 11/4, công ty quản lý mới AT AREA của đã xác nhận rằng nữ ca sĩ sẽ trở lại vào ngày 2/5, với EP Attitude, cùng tên với bài hát trong video trình diễn mà cô phát hành vào tháng 11/2023.

Attitude không chỉ đánh dấu việc phát hành album đầu tiên của HyunA dưới trướng công ty quản lý mới, một hãng sản xuất âm nhạc hip-hop được thành lập bởi bộ đôi sản xuất GroovyRoom mà còn đánh dấu sự trở lại chính thức đầu tiên của HyunA sau gần hai năm. Album cuối cùng được phát hành của nữ ca sĩ là Nabillera, ra mắt vào tháng 7/2022.

AT AREA cho biết: “Attitude là một album thể hiện thái độ trung thực và tự tin của HyunA, cùng với sự quyến rũ luôn biến hóa không ngừng của cô ấy với tư cách là một nghệ sĩ. Cô ấy cũng đã phát triển lên một tầm cao mới trong giọng hát và cô ấy sẽ có một bước nhảy vọt mới với tư cách là một nghệ sĩ”.

Trước đó, vào 18/1, HyunA cũng gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với cựu thành viên BEAST và Highlight, Yong Junhyung khi cùng đăng một bức ảnh nắm tay nhau trên tài khoản Instagram tương ứng của mình. Đáng chú ý, HyunA và Yong Junhyung trước đây từng là bạn cùng công ty của Cube Entertainment. Công ty quản lý của cả hai đều từ chối đưa ra ý kiến về đời sống cá nhân của các nghệ sĩ.

Ly Ly