Người mẫu Scotland bị tấn công trên mạng vì bức ảnh hở vòng 1

Dịp Lễ Tình nhân vừa qua, người mẫu Emily Hawthorne (20 tuổi) đăng tải bức ảnh ngồi ăn sushi tại nhà. Đây là bài đăng theo đơn đặt hàng quảng cáo của nhà hàng Nhật Bản Maki & Ramen.

Trong bức hình, Hawthorne diện chiếc váy xẻ ngực sâu màu đen. Đây cũng là nguyên nhân khiến cô nhanh chóng nhận nhiều bình luận tiêu cực, theo News.com.au.

"Tôi vô tình kiểm tra lại bài đăng để xem độ tương tác thì bị sốc, hoảng sợ bởi những bình luận thô lỗ của người theo dõi, phần lớn là phụ nữ. Tôi luôn được dạy rằng phụ nữ nên bảo vệ những người cùng giới, nhưng đọc những bình luận gay gắt từ họ khiến tôi cảm thấy thật kinh khủng", cô nói.

Hawthorne là người mẫu làm việc tại Anh. Cô theo đuổi phong cách quyến rũ.

Nhà hàng Maki & Ramen cũng chia sẻ bài đăng lên án những bình luận không hay nhắm vào nữ người mẫu 20 tuổi.

"Phụ nữ có thể dùng bữa tối thịnh soạn tại nhà trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn này. Họ có quyền mặc những gì khiến bản thân thấy thoải mái", đại diện nhà hàng viết.

Ngày 4/3, Hawthorne chia sẻ thêm trên trang cá nhân về sự việc, cho biết cô cảm kích trước nhiều lời động viên, an ủi từ người theo dõi.

Cô gái 20 tuổi từng bị bắt nạt khi đi học.

"Không ai đáng bị bắt nạt hay trêu chọc. Mạng xã hội là một điều tuyệt vời, hãy kết bạn, xây dựng mối quan hệ, lan truyền tin tức và sự tích cực đến mọi người.

Tôi sẽ tiếp tục nói lên tiếng nói của mình, hy vọng có thể mang lại cho mọi người sự tự tin và sức mạnh để làm điều tương tự", cô chia sẻ.

Hawthorne là người mẫu Scotland, hiện sinh sống và làm việc tại Anh.

Hồi trung học, Hawthorne cũng từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Nữ người mẫu cho biết các nữ sinh khác thường photoshop ảnh của cô, đăng lên mạng để làm nhục, chế giễu.

Không chịu nổi cảnh bắt nạt, Hawthorne phải nghỉ học ở tuổi 15.

“Ở trường, tôi bị xô đẩy khi đi trên hành lang, bị mọi người ném đồ đạc vào người”, cô nói.

Năm 16 tuổi, cô ký hợp đồng với công ty người mẫu Colors và từng xuất hiện trên Vogue Italia. Sau khi nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ về tinh thần, cô dần lấy lại sự tự tin và phát triển với sự nghiệp người mẫu.

Mai An