Ngao ngán với hội chị em mặc đồ ngủ hở mạn sườn dạo phố

Mới đây, trên trang Sohu đăng tải clip một cô gái diện thiết kế váy ngủ rộng, để hở trọn lưng trần, gây chú ý trên đường phố khi đi dạo buổi tối.

Không chỉ thế, bộ đồ mà cô nàng này lựa chọn không phù hợp với cơ thể nên rất dễ bị tuột hoặc để lộ vòng 1 nếu di chuyển hay vận động mạnh.

Dưới phần bình luận, đa số đều cho rằng, bộ trang phục có phần khá xuề xòa, không vừa vặn, nên không thích hợp để mặc đi ra ngoài đường.

Váy, áo hở mạn sườn cùng với chi tiết xẻ lưng sâu hun hút giúp khoe trọn phần lưng trần gợi cảm là mốt mặc được phái nữ lăng xê nhiệt tình. Tuy nhiên, mặc vào hoàn cảnh nào cho hợp thì nhiều chị em lại không chú ý.

Trang phục hở mạn sườn với khoảng hở rộng dễ biến các chị em thành "thảm họa thời trang" nếu diện không khéo, đặc biệt khi mặc ra ngoài đường.

Khi nhắc đến đồ ngủ hở mạn sườn, nhiều người liên tưởng ngay đến những bộ váy vô cùng quyến rũ, sang trọng được khoét sâu ở phía sau. Nhưng nhiều chị em lại lạm dụng nó không đúng hoàn cảnh khiến nhiều người gặp những tình huống không ai mong muốn.

Cách đây chưa lâu, những hình ảnh hội chị em diện đồ ngủ để hở táo bạo da thịt ra nhận hàng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên MXH.

Dẫu biết là tiện khi đang ở nhà nhưng hội chị em cần cân nhắc để bản thân không phải rơi vào tình cảnh khó xử cho những người xung quanh.

Chiếc áo ngủ có phần ngực khoét sâu làm hội chị em quyến rũ trong nhà nhưng ra ngoài đường lại khiến người xung quanh cảm thấy nóng mắt.

Thiên Anh