Nam diễn viên nổi tiếng bị lừa khi đi nước ngoài, thủ đoạn của kẻ xấu gây phẫn nộ

Ji Chang Wook thuộc top sao nam hạng A xứ Hàn, sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, cùng giá trị thương hiệu cao. Những năm gần đây, Ji Chang Wook ít hoạt động hơn trước. Vào thời gian rảnh, nam diễn viên còn tập thành quay dựng vlog về công việc và cuộc sống riêng, rồi chia sẻ với người hâm mộ.

Mới đây, nam diễn viên gây chú ý khi chia sẻ về trải nghiệm không vui trong chuyến công tác nước ngoài vừa qua. Thông tin mới về sao nam The K2 nhận được sự quan tâm lớn.

Ji Chang Wook kể chuyện bị lừa trong vlog mới.

Thông tin mới về nam diễn viên đang nhận được sự quan tâm lớn.

Cụ thể, Ji Chang Wook vừa chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi Ý, để tham gia Tuần lễ thời trang Milan. Nam diễn viên bất ngờ tiết lộ mình bị lừa khi tham quan tại nhà thờ Duomo - một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố.

Được biết, trong lúc đang đi mua sắm, chọn quà cho mẹ, Ji Chang Wook đã bị một số người lừa đeo vòng tay. Nam diễn viên không nghĩ gì nhiều, nên đã đồng ý. Tuy nhiên, ngay sau đó, những người này đã quay sang xin tiền Ji Chang Wook, sau khi chiếc vòng được đeo thành công.

Nam diễn viên chia sẻ: “Trước đây, tôi từng đến nhà thờ Duomo và bị lừa. Họ đề nghị đeo vòng tay lên tay của mình. Tôi chẳng suy nghĩ nhiều, cứ nghĩ chỉ là một chiếc vòng tay thôi nên không sao cả. Họ thân thiện nói với tôi đại loại như: “Chúng ta là bạn bè”, lúc đó tôi khá vui. Tuy nhiên, khi người này thắt xong chiếc vòng tay cho bạn, họ lại quay qua xin tiền. Điều này thật sự không tốt chút nào”.

Câu chuyện của Ji Chang Wook nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn của công chúng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của Ji Chang Wook và mong mỏi chính quyền sẽ quản lý tốt hơn công tác tổ chức du lịch ở địa phương.

Ji Chang Wook sinh năm 1987, là diễn viên, người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc. Nam diễn viên hoạt động nghệ thuật từ năm 2006, ghi dấu ấn trong nhiều tựa phim ăn khách như: Cười Lên Dong Hae, The K2, Hoàng Hậu Ki, Bảy Nụ Hôn Đầu, Thanh Âm Của Phép Thuật,... Gần đây nhất, nam diễn viên gây chú ý khi tái xuất trong phim truyền hình Chào Mừng Đến Samdalri, cùng Hye Sun, nhưng không gây được tiếng vang.

Chào Mừng Đến Samdalri là tựa phim mới của Ji Chang Wook.

Tôn Nghệ Trân