Quỳnh Thư được bạn trai giấu mặt cầu hôn tại Pháp

Trên trang cá nhân, người mẫu Quỳnh Thư vừa chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn tại Paris (Pháp).

Chân dài nhận lời cầu hôn từ nửa kia.

Quỳnh Thư chia sẻ về bạn trai: “Anh đã xuất hiện được ví như 1 thiên thần hộ mệnh cho em những mong muốn thành hiện thực. Em đang thật sự rất hạnh phúc, rất mãn nguyện vì tận hưởng khoảnh khắc này giữa đất trời Paris nơi mà em yêu thích nhất, nơi mà được gọi là đẹp nhất thế giới, nơi mà có anh và có cả tình yêu tuyệt vời của anh…".

"Mọi thứ càng trở nên đặc biệt hơn khi được diễn ra tại nhà hàng Michelin nằm trên đỉnh tháp Eiffel chỉ vì 1 câu em nói: “Em muốn cùng anh ngồi ăn ở một nơi rất khó để có thể vào ăn trong ngày lễ này và đây cũng là nơi em rất mong muốn được đến”. Thấy được sự chuẩn bị chu đáo và có tâm như này thì có thể đã hiểu được hết tình cảm từ nơi anh rồi! Cảm ơn anh rất nhiều!”, Quỳnh Thư bày tỏ.

Bạn trai Quỳnh Thư chưa lộ diện.

Đến nay, cả hai hẹn hò được 1 năm.

Vào tháng 1 vừa qua, Quỳnh Thư cũng nhắc đến người yêu. Cô chia sẻ được bạn trai quan tâm từng chút một. Chân dài viết: "Luôn cưng chiều và chu đáo từng chút một. Anh là số 1".

Người đẹp chia sẻ thêm về việc nhận lời cầu hôn: "Bản chất là rất thích tự do, nên khi dừng chân thì nhất định phải thật sự xứng đáng!".

Sau thông tin Quỳnh Thư nhận lời cầu hôn, nhiều người cho rằng nữ người mẫu sẽ sớm lên xe hoa.

Vài năm trở lại đây, Quỳnh Thư hạn chế tham gia hoạt động showbiz để tập trung kinh doanh.

Xem video: "Vóc dáng “vạn người mê” của chân dài Quỳnh Thư"

Thu Cúc (Ảnh: FBNV)