Món đồ hot nhất của phụ nữ hiện nay

Lần đầu tiên kể từ cuối năm 2019, giày cao gót được xếp hạng là một trong những sản phẩm hot nhất của phụ nữ, theo South China Morning Post. Trước đó, trang phục thể thao, quần vải được ưa chuộng rộng rãi từ đầu năm 2020.

Theo dữ liệu từ sự phân tích bởi nền tảng Lyst, lượt tìm kiếm của giày cao gót đã tăng 163% trong quý gần đây. Còn lượt tìm kiếm của váy tăng 222%.

Váy, giày cao gót đang được nhiều tín đồ thời trang tìm mua. Ảnh: @officialkoreanfashion.

"Đã có những dấu hiệu cho thấy người mua sắm mong muốn được ra ngoài. Họ muốn thể hiện bản thân cũng như mua sắm đa dạng sản phẩm hơn.

Trong quý này, chúng tôi chứng kiến người mua sắm với nhu cầu dồn nén về đồ mặc đi chơi, đã bắt đầu hành động", người phát ngôn từ Lyst chia sẻ.

Dựa trên lượt tìm kiếm của hơn 150 triệu người mua sắm, nền tảng này cho biết giai đoạn đỉnh cao của quần thể thao đã kết thúc. Các tín đồ thời trang cất đi những trang phục mặc ở nhà, đồng thời tìm lại niềm vui khi mặc lại quần áo đi chơi hay dạ tiệc.

Nhiều người tân trang lại tủ quần áo, sắm sửa những món đồ phục vụ cho những chuyến đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè. Ảnh: Harper's Bazaar.

Doanh số bán đồ thể thao, quần áo bình thường bùng nổ trong thời kỳ đại dịch. Trong khi đó, doanh số bán quần áo đi chơi, quần áo bảo hộ lao động bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Một số công ty kinh doanh mảng thời trang này không thể cầm cự và tuyên bố phá sản.

Khi dịch bệnh lan rộng vào năm 2020, nhiều người dành phần lớn thời gian tại nhà, bao gồm giới văn phòng. Những cuộc họp online, làm việc qua Internet trở nên phổ biến vào mùa dịch.

Vì vậy, thời trang mặc nhà chuyển sang các bộ quần áo tối giản, năng động. Áo thun tie-dye, quần dài thể thao được nhiều người ưa chuộng. Chúng là những xu hướng thời trang nổi bật trong thời gian xã hội giãn cách.

Người tiêu dùng khi thực hiện cách ly tại nhà thường tìm kiếm sự thoải mái về gu thời trang. Tuy nhiên, xu hướng ăn mặc ngẫu hứng đã xuất hiện từ trước đại dịch. Nhiều chuyên gia cho rằng nó sẽ tiếp tục tồn tại trong thời gian tới.

10 mốt thời trang hot nhất hiện nay Trang phục tôn dáng, tạo sự thoải mái tối đa được lăng xê trong mùa Xuân - Hè 2021.

Tiểu Võ