Váy cưới của Ariana Grande được ấp ủ từ năm 2018

Ngày 26/5, Ariana Grande đăng tải hình ảnh đám cưới trên trang cá nhân. Trước đó, cô chính thức xác nhận việc kết hôn với Dalton Gomez. Hôn lễ được tổ chức tại nhà riêng ở Montecito, California, Mỹ.

Theo thông tin từ Vogue, nữ ca sĩ lựa chọn váy cưới tinh giản với đường xẻ ngực gợi cảm của nhà mốt Vera Wang. Thiết kế làm bằng chất liệu lụa satin cùng đường viền trang nhã trên cổ áo và phía sau lưng theo dạng uốn lượn.

Bộ trang phục cưới còn là sự cam kết, lời hứa của Vera Wang từ năm 2018 khi Ariana Grande hợp tác cùng thương hiệu, xuất hiện tại Met Gala trong mẫu váy xòe bồng bềnh in hình nhà nguyện Sistine.

Ariana Grande diện váy cưới Vera Wang. Ảnh: @arianagrande.

Cảm hứng cho bộ váy cưới của Ariana đến từ hình ảnh quý phái, thanh lịch từ Audrey Hepburn trong tác phẩm Funny Face năm 1957 với vai diễn Jo Stockton. Trong phim, nữ diễn viên quá cố mặc váy hạ eo với đường viền cổ cao cùng khăn đội đầu làm bằng vải voan đính kết thắt nơ to bản.

Nữ ca sĩ lựa chọn thiết kế gần giống để bày tỏ sự yêu mến với Audrey Hepburn. Váy cưới của Ariana Grande còn gợi nhắc về vẻ ngoài của những minh tinh Hollywood thời xưa.

Nữ ca sĩ lựa chọn bộ trang sức kim cương và ngọc trai của Lorraine Schwartz để tạo sự đồng điệu với nhẫn đính hôn. Theo Vogue, cô đã đeo ngược đôi khuyên tai nhầm ngụ ý về sự đảo ngược trong cuộc sống mà bản thân trải qua từ trước đến nay cùng những ký ức khó quên.

Hình ảnh Audrey Hepburn trong bộ phim Funny Face năm 1957. Ảnh: Vogue.

Riêng về nhẫn đính hôn, Shannon Delaney-Ron - giám đốc truyền thông tại hãng trang sức nổi tiếng JamesAllen - cho biết: "Chiếc nhẫn cô ấy đeo ước tính khoảng 200.000-300.000 USD. Đó có vẻ là một viên kim cương hình bầu dục 5-6 carat. Nó được đặt bên cạnh một viên ngọc trai trên dải bạch kim mỏng".

Đồng ý kiến, Andrew Brown - giám đốc điều hành của WP Diamonds - cũng tin rằng chiếc nhẫn của Grande có giá 6 con số.

"Chiếc nhẫn có điểm nhấn là viên ngọc trai. Sự kết hợp màu sắc và độ trong cao, một chiếc nhẫn như thế này sẽ có giá khoảng 150.000-200.000 USD", Brown nhận xét.

Nhẫn đính hôn của Ariana Grande. Ảnh: Page Six.

Thiên Minh