MC Mai Ngọc gặp sự cố sức khỏe trong hai đêm liên tiếp

Cuộc sống độc thân của MC Ngọc hậu tuyên bố chia tay chồng doanh nhân vào ngày 1 tháng 4 vẫn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng.

Mới đây, cô khiến cho một bộ phận người hâm mộ lo lắng khi thông báo bản thân gặp sự cố trong hai ngày gần đây: "Sốt hai đêm liên tiếp. Sau trận này chắc phải gầy đi mấy kg. Luôn có sự tích cực trong mọi chuyện". Trước đó nữ MC còn đăng tải hình ảnh món ăn đầy dinh dưỡng, bày tỏ tâm trạng xúc động khi nhận được sự quan tâm từ phía mọi người xung quanh: "Những lúc ốm đau mới càng thấm sức khỏe quan trọng thế nào. Những lúc ốm đau mới biết ai thương mình".

Trong một bài viết khi nói về màn lộ diện của bản thân hậu công khai thông tin chia tay chồng, MC Mai Ngọc từng tâm sự: "Có những người cùng hoàn cảnh, nhiều sự thấu hiểu, sẻ chia dù chúng ta chưa từng gặp nhau. Có ai mà cứ buồn mãi một chuyện đã cũ, cùng cố gắng nha các cô gái, dù là U30, U40 hay cả U50, lớn tuổi với thế giới, nhưng vẫn luôn là những cô gái bé bỏng của bố mẹ, của những người thân yêu xung quanh. Và sẽ luôn có một cơ hội mới cho chúng ta là ngày mai".

Story mới nhất của MC Mai Ngọc. Cô đang tích cực tiếp nhận điều trị để nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Ảnh: FBNV

MC Mai Ngọc tự động viên bản thân: "Có ai mà cứ buồn mãi một chuyện cũ đâu nhỉ?". Ảnh: FBNV

MC Mai Ngọc thể hiện thần thái chuyên nghiệp khi dự sự kiện đầu tiên sau khi tuyên bố trở lại cuộc sống độc thân. Cô được đồng nghiệp thăm hỏi, hết mực quan tâm. Ảnh: FBNV

Trong khoảng một năm trước khi thông báo "đường ai nấy đi" với chồng cũ, MC Mai Ngọc đã mua nhà, âm thầm xóa hoặc ẩn hết những tấm hình chụp chung với đối phương. Ảnh: FBNV

Phương Vy