Con gái Thủy Tiên 'Vị đắng tình yêu': Vóc dáng siêu gợi cảm nhờ siết cân đúng cách

Con gái Thủy Tiên, Tiên Nguyễn sinh năm 1997 trong gia đình nổi tiếng của tập đoàn nhà Jonathan Hạnh Nguyễn

Tiên Nguyễn luôn khiến cộng đồng mạng phải mê mẩn. Cô không phải thuộc tuýp những cô gái sở hữu vóc dáng mỏng manh, mình hạc xương mai, nhưng lại mang vẻ đẹp khỏe khoắn, gợi cảm và tràn đầy năng lượng.

Siêng diện trang phục quyến rũ, nên mỗi lần lên đồ là mỗi lần Tiên Nguyễn khoe đường cong hút mắt đậm chất Latin khiến người đối diện không thể rời mắt.

Để có được vóc dáng nóng bỏng 3 vòng săn chắc, Tiên Nguyễn rất chăm tập gym và kết hợp với ăn uống.

Trên Instagram, con gái Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ chế độ ăn kiêng của mình. Cô luôn xây dựng cho mình một thói quen ăn uống nhiều rau củ quả để duy trì vẻ đẹp hình thể, tăng cường sức khỏe.

Không chỉ vậy, Tiên Nguyễn còn tiết lộ thức uống quen thuộc để thanh lọc cơ thể sau khi ngủ dậy, trước mỗi bữa sáng. Đó là nước ấm pha chanh tây kết hợp cần tây xay nhuyễn với gừng.

Cô còn chia sẻ việc uống thứ nước này trên trang cá nhân một cách chi tiết.

"Khi tiêu hóa cần tây, cơ thể phải đốt cháy nhiều calo hơn bình thường. Lượng chất xơ cao có trong cần tây giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, khi kết hợp với nước chanh tây và gừng, hỗn hợp sẽ có được hàm lượng chất chống oxy hóa, pectin và nguồn vitamin C dồi dào. Các nguyên liệu này kết hợp giúp đẩy mạnh quá trình diệt mỡ thừa nhanh chóng. Thời gian tốt nhất để uống nước ép cần tây là vào buổi sáng khi bụng đói trước khi bạn ăn gì khác ngoài nước. Đợi 15 đến 30 phút sau khi uống nước ép cần tây rồi mới ăn sáng", con gái Thủy Tiên cho hay.

Chú ý đến ăn uống giữ cân nên con gái Thủy Tiên tự tin khoe những bộ cánh gợi cảm trong cuộc sống thường ngày. Cô hiện tại một trong những fashionista của giới trẻ Việt Nam.

Đỗ Quyên (th)