Mâu Thủy - Võ Hoàng Yến 'gào thét' nhạc Chi Pu khi hát Karaoke

Mâu Thủy và Võ Hoàng Yến được biết là hai "chân dài" đình đám trong showbiz Việt. Những bước đi vô cùng thần thái và đẳng cấp khiến mọi người đều nhớ đến 2 cái tên này.

Mới đây, 2 cô gái có dịp hội ngộ và cùng nhau quẩy tưng bừng. Đỉnh điểm là cả hai còn dẫn nhau đi Karaoke và còn hát nhạc của Chi Pu khiến nhiều người chỉ biết "bụm miệng cười".

Mâu Thủy còn đăng lên cả story Instagram về trình độ hát "siêu cấp"

Võ Hoàng Yến còn chia sẻ story của Mâu Thủy

Mâu Thủy còn up cả đoạn clip Võ Hoàng Yến "gào thét", che tai khi nghe giọng ca "trời phú" của cô

Một số người liền nhanh chóng bình luận "Em nghĩ hai chị chỉ nên làm người mẫu thôi nha!". Có lẽ đây cũng là một pha "cà khịa" luôn cả cô nàng Chi Pu vì thường xuyên bị phàn nàn về giọng hát. Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy luôn mang sự tăng động và thường xuyên xuất hiện cùng nhau, nhiều người cảm thấy cặp đôi rất dễ thương vì những pha "tấu hài" cực mạnh.

Mâu Thủy có tên thật là Mâu Thị Thanh Thủy, cô là một người mẫu, á hậu người Việt Nam. Năm 2013 Mâu Thủy đạt quán quân Vietnam's Next Top Model và Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Còn Võ Hoàng Yến là một Siêu mẫu và Á hậu người Việt Nam. Cô nàng từng đạt được một số giải thưởng: “Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008" và đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Quang Khải