Chuyển nhượng cầu thủ Ngoại hạng Anh: Arsenal tăng cường nhân sự chạy cánh phải; khả năng Alexander Isak rời Newcastle; MU quan tâm Youssouf Fofana

Arsenal lên kế hoạch mua cầu thủ chạy cánh đa năng Jeremie Frimpong. (Nguồn: YouTube)

Arsenal và kế hoạch mua Jeremie Frimpong

Với tham vọng đua tranh chức vô địch ại hạng Anh, Arsenal lên kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh đa năng Jeremie Frimpong.

sa sút nặng trong dịp Giáng sinh 2023 cho đến nay, chỉ giành một điểm trong 3 vòng Ngoại hạng Anh gần nhất và vừa bị Liverpool loại khỏi FA Cup.

Điều đó buộc HLV Mikel Arteta phải tăng cường thêm nhân sự, sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè chi tiêu kỷ lục trong lịch sử CLB.

Frimpong nổi bật với 6 pha kiến tạo cho Leverkusen ở Bundesliga mùa này. Nếu đến Arsenal, cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan sẽ là sự hỗ trợ quan trọng phía sau Bukayo Saka ở hành lang phải.

Alexander Isak rời Newcastle mang đến hy vọng cho MU, Chelsea, Arsenal hay Man City. (Nguồn: Getty Images)

Khả năng Alexander Isak tính rời

Trong một động thái đáng ngạc nhiên, Newcastle thừa nhận có khả năng mất Alexander Isak, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội.

Do những quy định nghiêm ngặt về lợi nhuận và tính bền vững của Ngoại hạng Anh, Newcasltle có thể phải đưa Isak lên thị trường chuyển nhượng.

Các chuyên gia ước tính Newcastle lỗ lũy kế trên 150 triệu Euro (130 triệu Bảng), mặc dù phía sau họ là một trong những người chủ giàu nhất thế giới (Quỹ đầu tư có chủ quyền Saudi Arabia).

Vấn đề mà Newcastle đối mặt mang đến hy vọng cho nhiều CLB muốn có Isak như MU, Chelsea, Arsenal hay Man City.

Nếu muốn có Youssouf Fofana, MU sẽ phải trả số tiền khoảng 40 triệu Euro. (Nguồn: The Sun)

MU có khả năng chia tay Casemiro

Sau nửa đầu mùa giải gặp nhiều khó khăn, có ý định tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ và Youssouf Fofana là cái tên được HLV Erik ten Hag nhắc đến.

MU không loại trừ khả năng chia tay Casemiro, trong khi Amrabat không đáp ứng được kỳ vọng như những gì anh thể hiện ở Fiorentina và đội tuyển Morocco (hiện cũng dự giải bóng đá châu Phi).

Fofana là trụ cột của Monaco với hợp đồng còn thời hạn đến năm 2025. Cầu thủ 25 tuổi cũng có chỗ thường xuyên ở đội tuyển Pháp và đang hy vọng được dự VCK 2024.

Báo chí Pháp cho biết, Monaco muốn MU phải trả khoản phí chuyển nhượng không thấp hơn 40 triệu Euro mới đồng ý để Fofana ra đi.

(theo Vietnamnet)