Lịch trình biểu diễn gây sốc của Taylor Swift: Không hổ danh nữ ca sĩ hàng đầu thế giới!

Gần đây, thông tin về lịch trình biểu diễn The Eras tour của Swift đã khiến không ít người xôn xao. Dù đã khởi động những đêm diễn đầu vào tháng 3/2023, thế nhưng đến hiện tại nữ ca sĩ vẫn còn 85 đêm diễn thuộc Eras tour, đổ bộ tại nhiều quốc gia trong thời gian tới.

Nhìn con số đêm diễn mà Taylor Swift phải "cày" trong thời gian tới, cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng trước sức lực của nữ ca sĩ. Để hoàn thành 85 đêm diễn còn lại, Taylor Swift chắc chắn mất ngày mất đêm để chuẩn bị nhiều thứ với mong muốn mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất cho người hâm mộ.

The Eras tour của Taylor Swift được đánh giá là tour diễn có quy mô lớn nhất trong năm 2023 và cả 2024. Chỉ nói riêng trong năm 2023, The Eras tour đã mang về cho Taylor Swift doanh thu khổng lồ cùng với hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Còn nhớ trong 2 đêm diễn đầu của The Eras tour, đã có hơn 70 nghìn khán giả đến xem Taylor Swift biểu diễn. Con số này đã xô đổ mọi kỷ lục trước đó, đưa Taylor Swift trở thành nghệ sĩ nữ có sân khấu mở màn với lượng khán giả tham gia lớn nhất mọi thời đại tại Mỹ.

Về doanh thu, The Eras tour đã được Kỷ lục thế giới Guiness công nhận là tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Cụ thể, trong năm 2023, The Eras tour đã vượt mốc 1 tỷ USD với 60 đêm diễn, vượt qua kỷ lục trước đó của danh ca John với Farewell Yellow Brick Road với doanh thu 939,1 triệu USD từ 330 buổi diễn trong 5 năm (2018-2023).

Taylor Swift hiện đang là nữ ca sĩ hàng đầu thế giới, cô gần như không có đối thủ trên nhiều mặt trận từ nhạc số cho đến giải thưởng. Tin chắc rằng trong năm 2024, Taylor Swift sẽ tiếp tục giữ vững vị trí của mình, thậm chí sẽ tạo ra được nhiều hơn những "cú nổ" khác.

Minh Quân