Bác sĩ Việt Nam gây bất ngờ với kết quả điều trị bạch biến

Với những thành công vượt bậc trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại trong việc điều trị bạch biến, bác sĩ Nguyễn Xuân Quang Huy - Giám đốc Phòng khám chuyên khoa da liễu Medcare cùng các cộng sự đã có buổi trao đổi chuyên môn cùng các chuyên gia của hãng Clarteis. Được biết đây là một trong những tên tuổi hàng đầu về thiết bị y tế tại Pháp.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Quang Huy cùng đội ngũ y bác sĩ phòng khám Chuyên khoa Da liễu Medcare

Với sứ mệnh lấy lại màu da cho các bệnh nhân bạch biến, bác sĩ Nguyễn Xuân Quang Huy cùng đội ngũ y bác sĩ phòng khám Chuyên khoa Da liễu Medcare đã nỗ lực nghiên cứu và chuyển giao các phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Trong đó, hệ thống Exciplex - thiết bị ánh sáng tiên tiến nhất hiện nay đến từ Pháp đã được các y bác sĩ áp dụng hiệu quả, tăng tỷ lệ điều trị thành công cho bệnh nhân bạch biến lên mức tối đa.

Tại buổi trao đổi, bác sĩ Nguyễn Xuân Quang Huy đã báo cáo kết quả điều trị tại phòng khám với những trường hợp lâm sàng cụ thể, minh chứng cho nỗ lực nghiên cứu và điều trị của các y bác sĩ Việt Nam. Đặc biệt với tầm nhìn và chuyên môn trong việc nghiên cứu và điều trị bạch biến, bác sĩ Nguyễn Xuân Quang Huy đã được Clarteis chọn làm đại sứ tại Việt Nam.

Theo đó, bác sĩ Nguyễn Xuân Quang Huy sẽ được ưu tiên cập nhật kiến thức, chuyển giao công nghệ điều trị và là cầu nối cho sự hợp tác giữa Pháp và Việt Nam ở lĩnh vực điều trị bạch biến. Phòng khám chuyên khoa da liễu Medcare sẽ là nơi nghiên cứu các dữ liệu lâm sàng và tham gia báo cáo quốc tế các ca điều trị kết hợp.

Sự hợp tác lần này không chỉ là dấu hiệu tích cực trong việc điều trị bạch biến tại Việt Nam mà còn là minh chứng cho hành trình nỗ lực không ngừng của nam bác sĩ trẻ và các cộng sự.

Đến với ngành y như một cơ duyên định sẵn, hơn nhiều năm qua, bác sĩ Nguyễn Xuân Quang Huy không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, cống hiến cho cộng đồng bằng chính nỗ lực của bản thân.

Đặc biệt với tầm nhìn và chuyên môn trong việc nghiên cứu và điều trị bạch biến, bác sĩ Nguyễn Xuân Quang Huy đã được Clarteis chọn làm đại sứ tại Việt Nam.

Sau khi hoàn thành chương trình học tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Da liễu, bác sĩ Nguyễn Xuân Quang Huy đã quyết định gắn bó với hành trình điều trị bớt miễn phí cho các bệnh nhân nghèo tại Phòng khám MEDCARE. Anh và các đồng nghiệp đã cùng triển khai dự án cộng đồng “Xóa bớt - Vẽ tương lai”, chữa trị miễn phí cho các bệnh nhân bị bớt bẩm sinh, trong đó có hàng trăm trường hợp điều trị miễn phí bạch biến thành công.

Thành công trong việc áp dụng các công nghệ điều trị tiên tiến, hiện đại của bác sĩ Nguyễn Xuân Quang Huy và các y bác sĩ tại phòng khám Medcare đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng ngàn bệnh nhân bạch biến trên khắp Việt Nam.

Nhân dịp này, phòng khám Medcare đã giới thiệu những công nghệ điều trị bạch biến hiện đại và hiệu quả, đó chính là công nghệ Cyber precise công nghệ Exciplex

Sau khi lắng nghe phần báo cáo của nam bác sĩ, bà Valentine Cadet - một chuyên gia Clarteis xúc động: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi các bác sĩ Medcare đến với văn phòng công ty chúng tôi ở Vallauris và chúng tôi rất trân trọng bài báo cáo của bác sĩ. Tôi nghĩ rằng các kết quả này thực sự đã thay đổi cuộc đời cho các bệnh nhân và tôi rất vui và tự hào với các kết quả đó”.

Việc bác sĩ Nguyễn Xuân Quang Huy trở thành đại sứ Clarteis tại Việt Nam sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao kiến thức trong lĩnh vực này. Đồng thời, sự hợp tác giữa Medcare và Clarteis hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới và mang lại những giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân bạch biến.

P.Đình