Lan Phương lên tiếng khi bị cho là 'đóng đinh' vào hình tượng ghê gớm, đanh đá quá đà

Xuất thân là diễn viên kịch nói, Lan Phương được biết đến với các vai trong những phim truyền hình như: “Cô gái xấu xí” (2008), “Những thiên thần áo trắng” (2009), “Những đứa con biệt động Sài Gòn” (2010), “Cả một đời ân oán” (2017), “Nàng dâu order” (2019)... Cô còn tham gia các phim điện ảnh “Scandal” (2012), “Cô dâu đại chiến” phần hai (2013), “Cô gái đến từ hôm qua” (2017), “Tháng năm rực rỡ” (2018)... Và mới nhất là trong "Bố già", vai diễn giúp cái tên Lan Phương tiếp tục được biết đến rộng rãi khi bộ phim đem đến doanh thu phòng vé vô cùng khủng khiếp.

Lan Phương bị khán giả nhận xét là "đóng đinh" vào những vai diễn ghê gớm, đanh đá quá đà

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương có động thái sau khi bị khán giả cho rằng cô bị "đóng đinh" trong hình tượng ghê gớm và đanh đá một cách quá đà.

"Không phải từ sau Bố Già thì Phương mới bị “đóng đinh” vào hình tượng ghê gớm, đanh đá và cá tính một cách quá đà. Cũng chẳng rõ có phải Phương hợp vai quá hay không mà rất nhiều khán giả cũng đinh ninh rằng ở ngoài tính cách của Phương cũng y chang như... vai diễn!

Cái này cho Phương đính chính một xíu nè: Mạnh mẽ là có, ghê gớm hay không thì còn tùy vào cảm nhận của từng người, nhưng riêng phần... bánh bèo không những có, mà còn có rất nhiều luôn. Từ khi làm kinh doanh, Phương mới bớt đi phần nào đó, chứ ngày trước thì bánh bèo nguyên một cây luôn. Dỗi hờn có, yếu đuối có, nhõng nhẽo cũng có luôn. Nói chung các cô nàng bánh bèo có thứ gì thì Phương có thứ đó, đôi khi còn nhiều hơn gấp bội...

Nói nhiều bạn không tin chứ nhiều khi mất 2-3 tiếng đồng hồ ngồi khóc nhè chỉ vì đọc một mẩu tin trên báo hay xem một câu chuyện xúc động. Chồng của Phương vẫn thường có một nhận xét về vợ rằng: 'Rất ngây thơ và dễ tin người'. Phương thấy cũng không sai cho lắm!

Nhưng chưa bao giờ Phương xấu hổ hay ngần ngại vì sự yếu đuối của mình. Ngược lại, nếu một người phụ nữ được phép yếu đuối, ngây thơ và nhõng nhẽo một đôi lúc, đó mới là cô nàng hạnh phúc. Tin Phương đi, chẳng phụ nữ nào muốn trở thành “người đàn bà thép”, luôn phải tỏ ra cứng rắn, sắt đá suốt 24/7. Nếu có thể, phụ nữ nào cũng muốn được tựa vào một bờ vai vững chãi, được chở che và chiều chuộng lúc mệt mỏi rã rời. Bởi đó là đặc quyền của phái yếu và cũng là minh chứng rõ rệt nhất của việc họ được yêu thương!

Bởi vậy, nếu có thể “bánh bèo” và yếu đuối một cách hạnh phúc, đừng ngại ngần bạn nhé. Vừa là để tận hưởng đặc quyền của riêng mình, vừa là để trao cho phái mạnh quyền được chở che, thể hiện bản lĩnh của mình. Biết đâu đó, các chàng cũng chỉ chờ mong cơ hội chị em mình tỏ ra yếu đuối, mong manh?" - nữ diễn viên trải lòng với một status dài.

Không chỉ cá tính, mạnh mẽ mà Lan Phương cũng "bánh bèo nguyên cây"

Theo Lan Phương thì không chỉ trong "Bố già" cô mới đanh đá, ghê gớm mà nhiều bộ phim trước đó cũng đã có tạo hình tương tự. Mạnh mẽ có, cá tính có nhưng cũng có lúc Lan Phương vô cùng yếu đuối, bánh bèo và nhõng nhẽo.

Dưới phần bình luận, diễn viên Hồng Diễm nhận xét về Lan Phương: "Người phụ nữ ngây thơ và đặc biệt nhất tôi từng gặp". Trong khi đó Bảo Thanh khen ngợi nhan sắc qua bức ảnh đàn chị đính kèm.

Theo Hoàng Mai/Công lý & Xã hội