Lâm Khánh Chi diện đồ da beo khoét ngực hậu chia tay tình trẻ

Mới đây, âm Khánh Chi và tình trẻ tin đồn kiêm trợ lý kém 21 tuổi đã nói lời chia tay với nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Anh chàng này sẽ không còn đồng hành cùng nữ ca sĩ trong thời gian sắp tới mà trở về quê lập nghiệp.

Hậu sự việc, Lâm Khánh Chi cũng lấy lại tinh thần lạc quan. Nữ ca sĩ vui vẻ khoe vóc dáng quyến rũ cùng với váy da beo khoét ngực, bó sát. Chiếc váy giúp cô nàng dễ dàng phô được đường cong thon gọn ở tuổi 47.

Lâm Khánh Chi khoe diện mạo trẻ trung trong chiếc váy nóng bỏng.

Trong năm 2023 đến hiện tại, Lâm Khánh Chi có sự lột xác ngoạn mục về phong cách lẫn ngoại hình. Được biết, cô đã chi hàng tỷ đồng để nâng mũi, căng da mặt, phẫu thuật dây thanh quản, chỉnh cơ cấu mặt. Sau khi trẻ hóa nhan sắc, nữ ca sĩ cho biết cô muốn trở nên phù hợp với tình trẻ kém nhiều tuổi. Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng bắt đầu diện những trang phục có màu tươi sáng, trẻ trung, tôn trọn điểm mạnh của cơ thể.

Lâm Khánh Chi thay đổi phong cách rõ rệt sau khi vướng tin đồn yêu đương cùng tình trẻ Phạm Giang.

Trong buổi phỏng vấn với SAOstar gần đây, cô còn hé lộ đang có dự định sửa ngực về size nhỏ hơn để cho cân đối với cơ thể.

"Tôi đang muốn làm ngực lại. Ngày xưa tôi làm size 350, ở 12 năm về trước ai cũng thích ngực lớn. Nhưng bây giờ họ thích ngực vừa phải. Ngày xưa dáng của tôi không thon gọn nên ngực 350 là vừa vặn. Hiện tại body tôi quá săn chắc, thon gọn quá nên thấy ngực mình hơi to nên tôi sẽ làm lại ngực size 300 nữa là xong để vừa với body hiện tại. Ngực của tôi hiện tại 86, tôi sẽ làm xuống 84 - 85 đúng size S, đúng size của người mẫu", Lâm Khánh Chi chia sẻ về dự định làm ngực trong tương lai.

Theo quan điểm của Lâm Khánh Chi, cô nói bản thân không nghiện dao kéo. Cô chỉ phẫu thuật để cải thiện hình ảnh khi cảm thấy phù hợp và mong muốn bản thân có thể tự tin với nhan sắc của chính mình.

Mia