Con gái Vũ Linh khoe vai trần nuột nà trong bộ ảnh 'thần tiên tỷ tỷ'

Mới đây, con gái Vũ Linh (tên thật Hồng Loan - PV) gây chú ý với nhan sắc ngày càng thăng hạng trong bộ ảnh mới. Bộ ảnh được Hồng Loan đăng tải trên trang cá nhân và đang nhận về lượng tương tác cực kỳ lớn.

Ở bộ ảnh lần này, con gái Vũ Linh gây ấn tượng trong chiếc đầm cưới trắng tinh. Tuy thiết kế của chiếc đầm khá đơn giản, không quá nhiều họa tiết nhưng Hồng Loan lại trông rất nổi bật khi diện vào. Điểm đặc biệt thu hút ánh nhìn bao người chắc hẳn nằm ở phần vai áo. Với ý đồ thiết kế trễ một bên vai giúp Hồng Loan dễ dàng khoe trọn bờ vai thon thả, nuột nà, trắng sáng và mịn màng như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Con gái Vũ Linh chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, phần tóc được búi cao gọn gàng càng khiến cho phần cổ và vai tăng thêm phần gợi cảm. Mẹ 4 con còn khéo léo khi biết làm nổi bật bản thân bằng những món phụ kiện tuy nhỏ, nhưng lại rất lấp lánh và sang trọng.

Hồng Loan khoe vai trần nuột nà trong bộ ảnh cưới. Ảnh FBNV

Ở bức ảnh khác, con gái Vũ Linh gây ấn tượng với tạo hình xinh xắn không khác gì "thần tiên tỷ tỷ".

Với chủ thể là những bông hoa sen, Hồng Loan đã chọn bộ trang phục cũng được lấy cảm hứng từ loài hoa này. Với phần thân váy rộng, nhiều tà giúp con gái Vũ Linh trông cực kỳ lộng lẫy và kiều kỳ. Màu xanh lá sen được đánh giá là phù hợp với Hồng Loan khi làm nổi bật làn da trắng hồng, mịn màng của người mặc.

Vẫn như bộ đầu, ở bộ trang phục này, con gái Vũ Linh vẫn ưu tiên thiết kế trễ vai quyến rũ nhằm mục đích khoe trọn lợi điểm về hình thể.

Con gái Vũ Linh trông không khác nào "thần tiên tỷ tỷ". Ảnh FBNV

Được biết, thời gian gần đây, con gái Vũ Linh lấn sân ngành sắc đẹp và thành lập cả thương hiệu riêng. Cô nàng tự tạo công thức về các loại mỹ phẩm và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Mặc dù điều kiện kinh tế tốt hơn, ổn định hơn nhưng ở cuộc sống đời thường thì Hồng Loan vẫn ưu tiên phong cách giản dị, mộc mạc. Chỉ khi đi diễn hay có các sự kiện quan trọng, cô nàng mới chịu đánh quần đánh áo. Và mỗi lần như thế, cư dân mạng đều được phen trầm trồ trước nhan sắc của con gái Vũ Linh.

Hương Đông