Kia trình làng phiên bản Sedona Hi Limousine: 4 chỗ ngồi, tùy chọn thương gia

Tại châu Á, từ Singapore đến Tokyo, những chiếc xe đa dụng siêu sang thiết kế đặc biệt có các tùy chọn luôn làm những mẫu xe hạng sang như Mercedes-Benz S-Class phải dè chừng. Trong khi phần còn lại của thế giới đổ xô vào những chiếc SUV cao cấp vì những lợi ích mà chúng mang lại, thì loại xe nào có sức chứa và đa dụng hơn một chiếc xe van?

Kia Sedona phiên bản hạng sang với 2 ghế thương gia

Kia chắc chắn đã ghi nhớ với việc ra mắt Kia Sedona (Carnival) Hi Limousine mới của họ vào cuối năm 2020. Không nghi ngờ gì nữa, họ sẽ thách thức những đối thủ như Toyota Alphard và ở một mức độ thấp hơn là Mercedes-Benz V-Class, và Kia mới chỉ dừng lại ở mức sang trọng vừa đủ.

Hàng ghế thương gia trên Kia Sedona Hi-Limousine

Do đó, đối với phiên bản 2022, họ giới thiệu một biến thể bốn chỗ thậm chí còn sang trọng hơn, loại bỏ bố cục ba hàng thay vì cấu hình hai hàng với hai ghế thương gia “Premium Relaxation” ở phía sau, mỗi chiếc được trang trí bằng da Nappa chần bông“ ba chiều ”. Được cho là để bắt chước những gì bạn thường thấy trong khoang máy bay hạng nhất, hai hành khách may mắn nhận sẽ có thêm các bàn khay cá nhân.

Hàng ghế sau rộng rãi dành cho ông chủ

Đương nhiên, ghế có một loạt các điều chỉnh điện, tất cả đều có thể được điều khiển bằng màn hình cảm ứng 7 inch hoặc thông qua điện thoại của bạn. Màn hình có thể điều khiển các chức năng khác, bao gồm ánh sáng, điều hòa không khí và TV thông minh 21,5 inch.

TV thông minh được điều khiển qua điện thoại và bàn cảm ứng

Trải qua một ngày làm việc mệt mỏi, cởi giày và tận hưởng liệu pháp mát-xa chân thư giãn nhờ máy mát-xa tự động được tích hợp sẵn. Bạn không muốn giày của mình văng khắp cabin? Không sao, chỉ cần xếp chúng vào hộp đựng giày ở hàng ghế sau.

Ghế ngồi của Kia Carnival như trên khoang hạng nhất ở máy bay

Sự sang trọng vẫn tiếp tục, với tủ nóng hoặc lạnh có thể chứa đồ uống, cũng như giá để cốc có thể làm nóng hoặc làm lạnh.

Cái giá của sự xa hoa này? Chưa tới 87 triệu Won Hàn Quốc. Điều đó có nghĩa là khoảng 75.500 USD. Nhưng khi bạn xem xét một chiếc Merc S-Class có giá khởi điểm từ 109.800 USD tại Mỹ, Sedona (Carnival) Hi Limousine bắt đầu giống như một món hời.

Bởi Sơn Phạm, 1 giờ trước