Khoảnh khắc đầu năm của hot girl, rich kid Việt

Châu Bùi đón Tết một mình tại TP.HCM. Đây không phải lần đầu tiên fashionista sinh năm 1997 đón năm mới xa nhà. Tuy nhiên, trong đợt dịch Covid-19 cô nàng chia sẻ cảm xúc đặc biệt khi nhận được nhiều lời nhắn nhủ động viên của gia đình, bạn bè. "Mẹ Lan: 'Thôi con ở yên trong nhà đi cho an toàn, khi nào ổn thì mình về'. Thương, Tết năm nay không về nhưng vẫn vui, ở xa nhưng cứ một lát lại video call về nhà để update", cô chia sẻ.

Quỳnh Anh Shyn ăn Tết cùng bố mẹ, em trai tại Hà Nội. "30 Tết xin phép được làm gái đảm ạ. Đi cả năm sướng nhất là khoảng thời gian này được về nhà cùng bố mẹ chuẩn bị đón giao thừa", hot girl viết trên trang cá nhân.

Ngày 30 Tết, Vũ Thu Hoài, Phanh Lee và Huyền Lizzie cùng một số người bạn thân thiết tụ tập, lên đồ chuẩn dresscode. "Sau bao năm mới được lần đầu bên các bạn yêu chiều 30 Tết", nữ MC chia sẻ.

Lê Ngọc Hoài An khoe bộ ảnh diện áo dài chào đón năm mới Tân Sửu. Hot girl sinh năm 1996 viết trên trang cá nhân: "Đối với mình thì 2020 cũng không quá tệ, vẫn có thật nhiều cơ hội mới đến và có nhiều trải nghiệm thú vị, vẫn được yêu thương thật nhiều. Mong rằng sang năm mới đại dịch sẽ được kiểm soát, mọi người ai cũng thật khỏe mạnh, hạnh phúc và phát triển".

Khánh Linh The Face gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh "Tết là được về Hà Nội" tại trang cá nhân. Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc Tết cổ truyền ấn tượng giữa lòng thủ đô.

Vợ chồng rich kid Joyce Phạm (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) cũng đăng tải bộ hình diện áo dài đón năm mới.

Thảo Nhi Lê khoe hình ảnh đón giao thừa cùng bạn trai. Trong khi đó, giống mọi năm, Tiên Nguyễn diện áo dài đón năm mới cùng gia đình. Cả hai rich kid đều hy vọng năm mới Tân Sửu sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho mình và những người thân yêu.

Lê Vy

Ảnh: Instagram NV