Siêu xe cảnh sát dẫn đội tuyển Việt Nam tới sân vận động

Đội tuyển Việt Nam được lực lượng cảnh sát Dubai dẫn đường từ khách sạn đến sân vận động Zabeel để tham gia trận đấu với đội tuyển UAE. Nissan GT-R là mẫu siêu xe được sử dụng.

Chiếc Nissan GT-R trong biên chế cảnh sát Dubai thuộc thế hệ R35, "trái tim" của xe là động cơ V6 tăng áp kép 3.8L. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất 565 mã lực, mô-men xoắn cực đại 632 Nm.

Nissan GT-R có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, tốc độ tối đa mà mẫu siêu xe này có thể đạt được là 305 km/h.

Trong khi đó, đoàn UAE tới sân vận động được dẫn đoàn bởi chiếc Mercedes-AMG GT 63 S. Đây là mẫu xe thể thao của thương hiệu Đức được bổ sung vào biên chế cảnh sát thành phố này từ cuối năm 2019.

Mercedes trang bị cho mẫu xe hiệu suất cao này động cơ V8 4.0L, tạo ra công suất 639 mã lực. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp. Mercedes-AMG GT 63 S có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 315 km/h.

Mercedes-AMG GT 63 S được bố trí tuần tra tại các điểm du lịch ở Dubai. Cảnh sát nước này cũng từng có ý định bổ sung vào bộ sưu tập một chiếc Tesla Cybertruck.

Cảnh sát Dubai có tổng cộng 15 mẫu siêu xe từ những chiếc "xe cỏ" như Nissan GT-R cho đến các mẫu hypercar như Bugatti Veyron, McLaren 650S...

Y Kiện - Vĩnh Phúc từ UAE