'Hương vị tình thân': Bất ngờ nữ chính Phương Oanh

Từ khen chê đến hình thể nóng bỏng

Hương vị tình thân dài 120 tập do đạo diễn Danh Dũng thực hiện. Phim là hành trình đi tìm người thân của cô gái trẻ Phương Nam do Phương Oanh thủ vai - một cô gái cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu Phương Nam. Ông Tuấn (NSND Công Lý)- cha nuôi luôn yêu thương Nam hết mực bất ngờ gặp tai nạn. Bà Bích - mẹ nuôi của Nam vứt cô lại với một khoản nợ lớn rồi trốn chạy. Ngoài chuyện đi tìm gia đình, cô còn vướng phải những trắc trở trong tình yêu.

Phương Oanh vai Phương Nam trong phim truyền hình ăn khách Hương vị tình thân

Trong Hương vị tình thân, Phương Nam là kỹ sư xây dựng với tính cách tưng tửng, ngông ngênh và được bố nhận xét là rất “đàn ông”. Nam khi sinh ra đã không biết mẹ, bố thì ngồi tù và được người bạn của bố nhận nuôi cho đến khi khôn lớn. Vào vai Nam, Phương Oanh cắt tóc ngắn, diện quần áo nam tính, bụi bặm, thậm chí phải tăng cân để hợp vai diễn.

Những tập đầu tiên, nhân vật do Phương Oanh thủ vai bị chê có diễn xuất gượng gạo, có những đoạn thể hiện cá tính còn bị lố, đôi khi vô duyên, có những hành động phi thực tế, quá đà. Nhưng các tập về sau, Phương Oanh đã phát huy được thế mạnh của mình khi vào khá “ngọt” những cảnh nội tâm đau buồn và những cảnh yêu cầu cảm xúc chân thực.

Đặc biệt phải kể đến cảnh bố nuôi của Nam chết vì tai nạn giao thông. Trong cảnh này, nữ diễn viên Phương Oanh đã diễn tâm trạng hoảng loạn, tuyệt vọng chứng kiến bố qua đời. Chính vì điều này, cảnh phim cảm động của Phương Oanh và NSND Công Lý đã lấy nước mắt của nhiều khán giả, nhận về cơn mưa lời khen.

Nữ chính Hương vị tình thân vừa 'đốt mắt' khán giả với những bức ảnh mặc bikini đầy gợi cảm

Trong dàn diễn viên trẻ hiện nay, bên cạnh Thu Quỳnh, Quỳnh Kool, Thu Hương… thì Phương Oanh được đánh giá là gương mặt triển vọng và tài năng. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu ngoại hình bắt mắt.

Mới đây Phương Oanh đưa những bức ảnh diện bikini khiến dân mạng trầm trồ. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: “Ăn mày quá khứ, ngắm lại thanh xuân. Ai cũng có một thời da trắng sứ không tì vết, tóc đen dài nhóng nhánh mềm mại”. Trước đó, trên trang cá nhân, Phương Oanh cũng gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm của mình khi diện áo sơ mi trắng lấp ló vòng 1 bốc lửa và đôi chân dài nuột nà.

Luôn muốn thể hiện những vai diễn gai góc, bị đày đọa

Phương Oanh sinh năm 1989, ban đầu theo nghề người mẫu. Cô sở hữu chiều cao 170cm, số đo 3 vòng 84-62-92cm. Để có được vóc dáng như vậy, Phương Oanh tích cực tập luyện, ăn uống khoa học. Trong những lần ra mắt phim mà cô tham gia, Phương Oanh thường chọn những trang phục bó sát để khoe lợi thế hình thể người mẫu.

Phương Oanh, Đình Tú trong Lặng yên dưới vực sâu

Người đẹp quê Hà Nam rẽ sang điện ảnh từ năm 2012 khi góp mặt tại các phim truyền hình: Hoa bay, Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ, Tái sinh, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu....Đặc biệt, Phương Oanh để lại ấn tượng mạnh mẽ khi vào vai chính trong Quỳnh búp bê. “Thời tới cản không nổi”, Phương Oanh tham gia phim Nàng dâu oder, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận và là tác phẩm mới nhất cô góp mặt.

Phương Oanh xuất phát điểm với nghệ thuật là người mẫu

Phương Oanh từng chia sẻ, cô tự nhận thấy hiện nay có sự sexy của phụ nữ trưởng thành so với thời mới bước tới lãnh địa nghệ thuật thứ bảy. Cô cho biết thêm, muốn gợi cảm theo hướng đằm thắm, nhẹ nhàng và thể hiện qua thần thái. “Ngày mới vào nghề, tôi luôn muốn chứng minh tôi làm được nhiều thứ người khác không thể. Công chúng thường nhận định người mẫu đóng phim là bình hoa di động hoặc ‘chân dài não ngắn’. Do đó, tôi luôn muốn thể hiện những vai diễn gai góc, bị đày đọa” – Phương Oanh chia sẻ. Hiện tại khi đã chứng minh khả năng, Phương Oanh muốn đem đến cho khán giả những vai diễn nhẹ nhàng, sâu sắc.

Hoa Quỳnh