Gái xinh chạy xe ôm công nghệ lộ vòng 2 'ngắm là mê'

Cách đây gần 2 năm, Phạm Thị Hằng cô gái đến từ Hải Phòng trở thành cái tên gây bão trên mạng xã hội khi xuất hiện trong bức ảnh hóa thân thành tài xế xe ôm công nghệ xinh đẹp.

Nhờ vào khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu trong bộ đồng phục tài xế xe ôm công nghệ, Phạm Thị Hằng được cư dân mạng "săn lùng" trên MXH.

Sau gần 2 năm bất ngờ nổi tiếng nhờ khoảnh khắc hóa thân thành nữ tài xế xe ôm công nghệ, cuộc sống của Hằng đã có không ít thay đổi. Đặc biệt gu thời trang của gái xinh này cũng có sự đổi khác.

Hiện tại, Phạm Thị Hằng không còn chạy xe ôm công nghệ mà cô dành thời gian để phát triển bản thân cho công việc chính là làm tóc và mẫu ảnh.

Nhớ lại bộ ảnh từng đưa mình nổi tiếng trên MXH, Phạm Thị Hằng chia sẻ: "Một người bạn của mình chuẩn bị đi du học đã gợi ý chụp cho mình một bộ ảnh kỷ niệm. Mình đã chọn luôn bộ đồng phục xe ôm công nghệ để chụp ảnh. Bộ ảnh "nữ xe ôm" ra đời như thế và mình không ngờ lại được chia sẻ rộng rãi".

Với lợi thế về vóc dáng, Phạm Thị Hằng được mời vào công việc người mẫu ảnh và cô nàng chứng minh được khả năng của mình với những tấm hình đẹp mọi góc nhìn.

Cách đây chưa lâu, khi tham gia thử thách hot trên mạng xã hội là "vòng tay chạm rốn", nhan sắc của Phạm Thị Hằng còn được báo Trung dành những lời khen có cánh.

Nếu theo dõi trang cá nhân của "nữ tài xế xinh đẹp" Phạm Thị Hằng, nhiều người dành lời khen từ vóc dáng cho tới gương mặt của cô nàng.

Thậm chí, các netizen còn đánh giá cao triển vọng tiến xa trong nghề người mẫu ảnh của Phạm Thị Hằng khi đánh giá thần thái của "hot girl xe ôm công nghệ" này càng có sắc và không lẫn vào đâu được.

Nắm được lợi thế về mặt hình thể, dạo gần đây Phạm Thị Hằng rất chăm chỉ khoe vóc dáng, đặc biệt là vòng 2 săn chắc của mình.

Mọi phong cách thời trang từ bánh bèo cho đến trẻ trung khỏe khoắn đều không làm khó được Phạm Thị Hằng.

Mời độc giả xem video: Đọ Mặt Mộc Sao Nữ Sinh Năm 1989: MIDU, "QUỲNH BÚP BÊ" Đẹp Đến Đỉnh Cao - Nguồn: YAN News

Thiên Anh