Flamingo Heritage Tân Trào City: Thành phố hội tụ tinh hoa vùng đất di sản

Một vị trí đã được định sẵn vai trò “Điểm đến” của vùng Đông Bắc Bộ

Nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Tuyên Quang, Khu Di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào là nơi ghi dấu những mốc son trong lịch sử cách mạng Việt Nam, với rất nhiều di tích và hiện vật liên quan đến quá trình hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các cơ quan Trung ương trong thời kỳ tiền khởi nghĩa và thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp như Cây đa Tân Trào, lán Nà Lừa…

Không chỉ mang trong mình những giá trị lịch sử đặc biệt quan trọng và là địa chỉ đỏ trong hành trình về nguồn, Tân Trào còn là điểm đến được nhiều du khách chọn lựa để trải nghiệm văn hóa bản làng và đặc biệt là vẻ đẹp hùng vĩ của cảnh quan cùng màu xanh ngút ngàn của những cánh rừng nguyên sinh từ ngàn xưa vẫn bao quanh miền đất di sản này.

Flamingo Heritage Tân Trào City – Thành phố điểm đến giữa miền di sản. Nguồn: Flamingo Holdings.

Với những lợi thế sẵn có, vùng đất này đang được chú trọng, nâng cấp tối đa để trở thành một sản phẩm du lịch đặc biệt, tiến tới trở thành Khu du lịch quốc gia vào năm 2030. Trong đó, cao tốc Tuyên Quang – Phú Thọ kết nối với cao tốc Nội Bài – Lào Cai hoàn thành vào cuối tháng 12/2023 là cột mốc quan trọng khơi thông thêm dòng khách khổng lồ cho Tân Trào. Và một hạng mục được đầu tư đột phá để “hứng trọn” những lợi thế này chính là Thành phố nghệ thuật sắc màu Flamingo Heritage Tân Trào – Thành phố di sản 5 sao tọa lạc ngay tại trung tâm của khu quần thể.

Thành phố di sản 5 sao kết nối mọi thế hệ

Sự xuất hiện của Thành phố di sản 5 sao Flamingo Heritage Tân Trào là điểm nhấn hoàn thiện cho Khu Di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào. Vốn dĩ việc lựa chọn điểm đến trong các chuyến du lịch theo nhóm, theo đoàn; đặc biệt là các đoàn khách cơ quan, công ty hay gia đình thuộc nhiều lứa tuổi với nhiều trải nghiệm sống khác nhau là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội để Flamingo Heritage Tân Trào City ra đời và tự tin sẽ là điểm đến dành cho tất cả mọi người. Kết nối uyển chuyển giữa những giá trị lịch sử, văn hóa mang tính di sản của vùng đất với những trải nghiệm mới mẻ của thời đại thông qua hàng trăm tiện ích, dịch vụ, sự kiện, lễ hội đẳng cấp 5 sao, Flamingo Heritage Tân Trào City sẽ là nơi mỗi người, dù ở độ tuổi nào, cũng có thể tận hưởng một chuyến đi hoàn hảo theo cách riêng của mình dù là bên cạnh bạn bè, đồng nghiệp hay người thân.

Với các bậc cha mẹ, ông bà hay đoàn khách cơ quan, đoàn thể, dịch vụ khoáng nóng tới tận từng căn biệt thự cùng các tiện ích chăm sóc, phục hồi năng lượng và sức khỏe bên cạnh hành trình về nguồn truyền thống sẽ là điểm thu hút tệp du khách này kéo dài thời gian lưu trú cũng như quay trở lại thành phố nhiều lần. Với các bạn nhỏ, những khu vui chơi giải trí độc đáo, các công viên nghệ thuật sắc màu, đại lộ ánh sáng không chỉ hấp dẫn bởi sự rực rỡ mà còn mở ra một không gian mới lạ để các bạn khám phá. Còn với giới trẻ, các sự kiện sôi động suốt bốn mùa quanh năm, các lễ hội đậm đà bản sắc văn hóa địa phương cùng những góc check-in mang đậm phong cách Flamingo sẽ là những điểm nhấn đặc sắc cho chuyến đi đáng nhớ. Khu ẩm thực chính là nơi kết nối mọi thế hệ với các món ăn đa dạng, chất lượng 5 sao mang hương vị núi rừng đặc trưng miền Đông Bắc.

Flamingo Heritage Tân Trào City kết nối mọi thế hệ. Nguồn: Flamingo Holdings.

Đặc biệt, nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh rất lớn của du khách khi tới Flamingo Heritage Tân Trào City, chủ đầu tư đã tiếp tục rót vốn thiết kế, thi công nâng cấp toàn bộ các khu vực công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, bãi xe, toàn bộ các vỉa hè trong thành phố…, biến tất cả trở thành những điểm check in chụp ảnh đặc sắc, mang đậm nét Art Color Design độc bản và giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo. Xây dựng theo trường phái kiến trúc Flamingo Flower and Forest In The Sky, mỗi mái nhà, thảm hoa và tiện ích đều rực rỡ sắc màu độc đáo, mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị không ngừng tăng mạnh theo thời gian.

Có thể thấy, với Flamingo Heritage Tân Trào City, Khu di tích đặc biệt Quốc gia Tân Trào đang có bước chuyển mình quan trọng, trở thành một điểm đến đa dạng, phong phú, kết hợp giữa tham quan, du lịch lịch sử, kết hợp với nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái, sẵn sàng thu hút đông đảo du khách hơn đến với miền đất di sản.

Không gian sống hoàn hảo – Không gian kinh doanh hiệu quả tại Flamingo Heritage Tân Trào City. Nguồn: Flamingo Holdings.

Đón đầu những chuyển biến tích cực nâng tầm giá trị của cả vùng đất, giới đầu tư, đặc biệt là những người con của vùng đất Tuyên Quang vô cùng quan tâm, chờ đợi vào sự hoàn thiện của dự án. Bà Trần Thị Hiên phấn khởi chia sẻ, con trai cả của bà ngay khi biết tin đã tìm hiểu kỹ lưỡng và chốt đầu tư vào một căn biệt thự tại dự án. Mặc dù kinh doanh tại Hà Nội, con trai bà Hiên vẫn luôn muốn tìm phương án để có thể làm giàu, đồng thời đóng góp giá trị cho quê hương. Với một dự án có ý nghĩa như Flamingo Heritage Tân Trào City cùng một chủ đầu tư lớn, đã có chuỗi sản phẩm uy tín trên thị trường như Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cát Bà, anh hoàn toàn tin tưởng khi Flamingo Holdings triển khai dự án tại quê nhà. Với căn biệt thự này, bà Hiên sẽ giúp con trai coi sóc, quản lý; vừa kinh doanh đặc sản địa phương tại tầng 1 & 2, vừa cho thuê căn “Onsen giữa tầng không” tại tầng 3 cho du khách lưu trú. Vào mỗi dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ dài, khi cả gia đình anh về đây, bà cùng các con cháu cũng có một không gian tuyệt đẹp để thư giãn, dành thời gian quây quần, gắn kết với nhau.

Với siêu tiến độ - cả thành phố khai trương và đi vào hoạt động tháng 12/2024 cùng siêu chính sách – sở hữu biệt thự kinh doanh hiệu quả chỉ với 15% giá trị hợp đồng đến từ chủ đầu tư Flamingo, đầu tư vào Thành phố Flamingo Heritage Tân Trào vừa an tâm, vừa dễ dàng hơn bao giờ hết.

Từ việc chỉ là điểm dừng trên các tour du lịch phía Bắc, chắc chắn, với Flamingo Heritage Tân Trào City, du lịch Tân Trào nói riêng, du lịch Tuyên Quang nói chung sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn, tiêu biểu trên bản đồ thắng cảnh Việt Nam, thu hút du khách từ khắp mọi miền Tổ quốc cũng như trên thế giới.

PV