Hai 'mỹ nhân' gen Z đình đám quốc tế cùng diện thiết kế của Công Trí phô diễn sắc vóc táo bạo đến 'nghẹt thở'

Nhà thiết kế của các ‘ngôi sao’ ễn Công Trí tiếp tục lan tỏa sức sáng tạo tại Hollywood khi được hai ‘mỹ nhân’ đình đám Eileen Gu và Joey King lựa chọn xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Nữ vận động viên sinh năm 2003 Eileen Gu (Cốc Ái Lăng) được mệnh danh là “Công chúa tuyết” khi giành Huy chương Vàng của môn trượt tuyết tại Olympic Bắc Kinh 2022.

Suốt 2 năm qua, ‘bông hồng lai’ này là cái tên được yêu thích nhất nhì trong ngành thời trang khi lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu hàng đầu. Và thật bất ngờ khi lần hiện diện mới đây nhất tại Breakthrough prize - giải thưởng được mệnh danh là "Oscar khoa học" của nước Mỹ. Gu đã phô diễn sắc vóc gợi cảm đến nghẹt thở trong chiếc đầm ánh kim lộng lẫy của Công Trí.

Sở hữu vẻ đẹp lai từ hai dòng máu Trung - Mỹ cùng chiều cao lý tưởng, không quá khó để Eileen Gu “cân” mẫu đầm dạ hội thướt tha từ Công Trí. Chất liệu lụa cao cấp ánh vàng sang trọng được xử lý thành những nếp gấp thanh tao, kết hợp cùng một số đường cut-out đúng và đủ giúp gợi mở đường cong người mặc đầy tinh tế.

‘Mỹ nhân’ gen Z thứ hai “phải lòng” các thiết kế của Nguyễn Công Trí là nữ diễn viên sinh năm 2001 - King. Khác với Eileen Gu, Joey King “nên duyên” với nhà mốt Việt kể từ buổi công chiếu phim điện ảnh Bullet train ở Los Angeles (Mỹ) vào 2 năm trước. Và mới đây nhất, cô đã lựa chọn trang phục của Công Trí khi tham dự sự kiện Deadline contenders television 2024.

Với gu thẩm mỹ cao cấp, Joey King tìm thấy tuyên ngôn phong cách trong mẫu áo xuyên thấu kết hợp cùng quần tây và blazer của Công Trí. Phần trên của trang phục là những hình khối được lấy cảm hứng từ “QR code” - một phần không thể thiếu của nhịp sống hiện đại, kèm theo đó là một số khoảng hở vừa vặn cho phần chân ngực lấp ló của người mặc.

Người đẹp chọn tông trang điểm nude, mắt khói, để tóc xõa lệch bên để tôn tạo một phong cách “effortless”. Cô còn kết hợp cùng mẫu túi kiểu dáng thời thượng, khá ăn ý cùng tổng thể. Tuy sở hữu gương mặt tựa nữ sinh, thế nhưng những đường cong quyến rũ của Joey King vẫn khó có thể giấu kín qua lớp vải vóc mỏng manh.

Hiện tại, Công Trí được xếp vào nhóm những nhà thiết kế đang rất nổi tiếng ở , vì rất nhiều 'ngôi sao' quốc tế đã lựa chọn trang phục của anh để diện trong các sự kiện giải trí và văn hóa. Ngoài ra, những sáng tạo của anh cũng rất được lòng giới nghệ sĩ Trung Quốc khi song hành cùng Châu Đông Vũ, Kim Thần… tại các thảm đỏ lừng lẫy. Điều này càng cho thấy, ngoài Công Trí, thật khó ai xứng đáng hơn với danh xưng “người anh cả làng mốt Việt”.

Bình Nguyễn