Động thái đặc biệt của Son Ye Jin giữa nghi vấn mang thai lần 2, có liên quan đến ông xã Hyun Bin

Ngày 21/11, màn tái xuất của mẹ bỉm Ye Jin đã làm xôn xao truyền thông nội địa và quốc tế. Tên tuổi cô chiếm đóng nhiều hot search, cùng vô số bình luận tích cực.

Khi diện “nguyên cây jean” tại sân bay Hàn Quốc, bà xã Bin bất ngờ vướng nghi vấn mang thai lần 2 bởi các lý do: vòng 2 lùm lùm, gương mặt bầu bĩnh, không đi giày đế quá cao,... Giữa nghi vấn có thêm con, sáng 22/11, tình đầu quốc dân xứ Hàn đã có động thái đáng chú ý đầu tiên.

Son Ye Jin bị đồn mang thai lần 2 do diện váy che bụng.

Sau chuyến bay dài, Son Ye Jin đã đặt chân an toàn đến Mỹ, nơi cô sẽ tham gia một số hoạt động của thương hiệu cao cấp mà mình đang làm đại sứ. Các fandom đang trông ngóng nàng Son sớm đăng tải những hình ảnh cá nhân của mình trong chuyến đi công tác lần này.

Được biết, ngay sau khi đến nơi, Son Ye Jin đã ký tên tặng cho một người hâm mộ của phim Hạ Cánh Nơi Anh - dự án do cô và Hyun Bin đóng chính. Bức ảnh có chữ ký của Son Ye Jin được người hâm mộ chia sẻ lên mạng xã hội, nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Trong ảnh là cảnh đại úy Ri (Hyun Bin) che ô cho bạn gái Yoon Seri (Son Ye Jin). Người đẹp họ Son còn cẩn thận ghi tên người hâm mộ, cùng thời gian cả hai gặp gỡ - 11/2023.

Giữa tin đồn mang thai, Son Ye Jin gây chú ý khi để lại chữ ký cho fan trong chuyến đi Mỹ.

Động thái mới của Son Ye Jin khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. Ngay sau đó, phim Hạ Cánh Nơi Anh đã xuất hiện trong top tìm kiếm của nhiều quốc gia, được nhiều khán giả rủ nhau xem lại. Đáng chú ý, người đẹp vẫn quyết định giữ im lặng về tin đồn mang bầu lần 2 đang được bàn tán rần rần trên các trang mạng.

Mới đây, cư dân mạng bắt gặp Son Ye Jin diện Hanbok trắng, nhiều người dự đoán vợ chồng cô tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai.

Sau 1 năm sinh con, Son Ye Jin chưa chọn được kịch bản phim để tái xuất. Tuy nhiên, sự trở lại màn ảnh của nàng Son chỉ là điều sớm muộn khi cách đây không lâu, cô đã “thả hint” về điều này. Vài ngày trước, Hyun Bin cũng gây sốt khi xuất hiện tại một sự kiện lớn, sau thời gian dài chăm sóc vợ con. Hai vợ chồng được khen ngày càng trẻ trung, nhuận sắc.

Cách đây ít ngày, Hyun Bin cũng trở thành tâm điểm truyền thông khi tái xuất tại một sự kiện lớn.

Tôn Nghệ Trân