Đỗ Thị Hà diện trang phục kiệm vải khoe đường cong 'mướt mắt' hậu chạm mốc 60kg

Trong loạt ảnh được Đỗ Thị Hà đăng tải hôm 6/12, nàng hậu nhanh chóng nhận về nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng fan sắc đẹp khi diện áo croptop phối cùng chân váy ngắn khoe đường cong cơ thể quyến rũ tại Malaysia.

Đỗ Thị Hà tự tin khoe thắt eo gợi cảm cùng chân dài thon gọn khiến netizen ngưỡng mộ.

Chân dài GenZ khoe visual rạng rỡ, xinh đẹp thách thức ống kính.

Có thể thấy sau khi thông báo chạm mốc 60kg vào cuối tháng 10, nàng hậu đã lập tức thực hiện các chế độ giảm cân bằng cách tích cực rèn luyện thông qua việc kiên trì tập luyện các hoạt động thể thao.

Ngoài ra, Đỗ Thị Hà còn từ bỏ sở thích ăn uống - nguyên nhân chính dẫn đến việc tăng cân mất kiểm soát của người đẹp xứ Thanh. Chính vì thế, thật không quá bất ngờ trước màn lấy lại vóc dáng một cách thần tốc của nàng hậu.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, cô thường xuyên cập nhật sự thay đổi tích cực của cơ thể.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 trong sự đồng thuận của phần đông công chúng lúc bấy giờ. Tiếp tục tham chiến sân chơi Miss World 2021 diễn ra ở Puerto Rico, tuy không thể đi sâu vào vòng trong thế nhưng thành tích Top 13 chung cuộc mà này hậu đạt được đã góp phần nối dài chuỗi "intop" trong nhiều năm của dấu ấn nhan sắc Việt tại đấu trường này.

Nhìn lại hành trình đã qua với 2 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã để lại dấu ấn trong lòng fan sắc đẹp bởi sự nỗ lực, cần cù và chăm chỉ làm việc. Bên cạnh đó, việc thực hiện nhiều dự án cộng đồng đầy ý nghĩa của nàng Hậu cũng được đánh giá cao và thu về nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Hậu kết thúc nhiệm kỳ, visual của Đỗ Thị Hà ngày càng nhuận sắc thấy rõ.

An Kỳ