Cung Tuấn bị đạo diễn Lưu Tín Đạt cảnh cáo vì điều này

Cung Tuấn bị đạo diễn Lưu Tín Đạt cảnh cáo vì điều này

Đạo diễn Lưu Tín Đạt đã đăng tải trạng thái mới trên trang cá nhân với nội dung cảnh cáo nam diễn viên Cung Tuấn.

Được biết, vừa qua, nam chính Sơn hà lệnh đã đăng tải những bức ảnh tham gia các chương trình giải trí với chú thích: "Tôi sẽ biểu diễn cho mọi người xem tứ chi mà tôi mới lắp ráp nè". Nhiều cư dân mạng cho rằng câu nói đùa của anh đã vượt quá giới hạn cho phép và đã động chạm đến những người tàn tật.

Đạo diễn Lưu Tín Đạt.

Cung Tuấn.

Lưu Tín Đạt viết: "Cung Tuấn, đừng khiêu khích người tàn tật". Bên cạnh đó, ông răn dạy nam diễn viên rằng: "Giải trí thì giải trí nhưng đừng làm quá lố. Cậu có chân có tay, đừng chơi trò lắp ráp tứ chi gì đó, đừng kích động đến người tàn tật".

Nhiều cư dân mạng cho rằng Lưu Tín Đạt đang muốn gây sự chú ý trên mạng xã hội, nhưng cũng có một số cho rằng hành động của vị đạo diễn này rất đúng vì vấn đề này khá nhạy cảm, nghệ sĩ nên lưu ý trước khi những hành vi sai trái có nguy cơ xảy ra và dẫn dắt người xem đi theo một lối đi không đúng đắn.

Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành người phát ngôn toàn cầu của Tiffany & Co

Dịch Dương Thiên Tỉ là một trong ba thành viên của nhóm nhạc đình đám TFBoys. Hiện tại, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao “đa tài đa nghệ” của showbiz Hoa Ngữ. Không chỉ biết viết chữ thư pháp, hát, nhảy... mà Dịch Dương Thiên Tỉ còn được đánh giá có khả năng diễn xuất tốt.

Dương Thiên Tỉ trở thành người phát ngôn toàn cầu của Tiffany & Co.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình đậm chất nam tính, anh khiến không ít người hâm mộ chao đảo. Vì vậy, không có gì làm lạ khi Dịch Dương Thiên Tỉ là “con cưng” của giới thời trang, đồng thời là gương mặt được nhiều nhãn hàng, tạp chí săn đón.

Hãng trang sức Tiffany & Co là một trong những hãng mà Thiên Tỉ hợp tác, và ngày 16/4 Weibo của thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới này đã tuyên bố Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành người phát ngôn toàn cầu của Tiffany & Co.

Tài tử Lee Seung Gi mua biệt thự 5 triệu USD

Ngày 16/4, Mydaily đưa tin Lee Seung Gi mua biệt thự hai tầng tại khu Seongbuk-dong với giá 5,6 tỷ won (khoảng 5 triệu USD). Seongbuk-dong là một trong những khu giàu có ở Seoul, nơi có nhiều diễn viên, quan chức, chủ tịch tập đoàn sống.

Biệt thự hai tầng của Lee Seung Gi được xây dựng từ những năm 1980 với diện tích khoảng 1.000 m2. Hàng xóm của tài tử Hoa du ký gồm Park Jeong Won - chủ tịch tập đoàn Doosan, Hyun Jeong Eun - chủ tịch Hyundai và tài tử Bae Yong Joon.

Lee Seung Gi được chú ý trong bộ phim truyền hình Mouse.

EToday đưa tin nam diễn viên tậu biệt thự sau khi nhận được khoản vay 6,6 tỷ won từ ngân hàng, số tiền từ việc thế chấp căn hộ ở Samseong-dong, Gangnam mà anh từng sống trước đó.

Quốc Tiệp (t/h)