Con gái được bảo mẫu chăm sóc ra sao sau khi Mai Phương qua đời?

Kể từ ngày vắng bóng mẹ, con gái Mai Phương được hai bảo mẫu chăm sóc tận tình và những câu chuyện xung quanh cuộc sống bé Lavie luôn nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng. Ở với bảo mẫu từ nhỏ và được chăm sóc tận tình bé Lavie luôn được yêu thương hết mực.

Bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc, yêu thương như con ruột

Dù thiếu vắng tình thương của bố mẹ nhưng nhóc tỳ vẫn nhận rất nhiều sự quan tâm từ những người xung quanh. Những hình ảnh trong cuộc sống thường ngày của con gái Mai Phương được bảo mẫu chia sẻ thường xuyên. Bảo mẫu tiết lộ, mặc dù không có bố mẹ bên cạnh nhưng Lavie rất chăm ngoan và hiểu chuyện.

Con gái Mai Phương ra dáng thiếu nữ.

Việc ở với hai bảo mẫu từ bé nên việc có bảo mẫu ở cạnh khiến Lavie cũng không thấy bỡ ngỡ, lạ lẫm. Bảo mẫu tiết lộ, bé Lavie giờ đã tự lập hơn rất nhiều, thích đi trải nghiệm và là cô bé hiểu chuyện, sống tình cảm.

Bé Lavie hiểu và cảm nhận được tình thương mà bảo mẫu dành cho bé. Không ít lần, bé Lavie viết thư tay gửi tới dì những lời yêu thương chân thành như: "Con cảm ơn dì đã nuôi con khôn lớn từng ngày và dạy dỗ con khôn lớn. Con cảm ơn dì đã là cột dựa cho con mỗi khi con buồn hoặc vui. Có nhiều lần con làm dì buồn, nhưng dì lại không để bụng sau khi la con xong.

Dì luôn mua cho con những món quà con yêu thích. Những lúc dì kẹt tiền thì dì đã nhờ má Trang mua và làm quà bí mật cho con. Con cảm ơn dì vì đã số tiền cực lớn đẻ cho con học những bộ môn con muốn. Con cảm ơn người anh hùng vĩ đại rất nhiều".

Bé Lavie được bảo mẫu đưa du lịch khắp nơi.

Qua những khoảnh khắc đời thường cũng đủ hiểu tình cảm mà bảo mẫu dành cho bé Lavie lớn đến nhường nào. Nhờ có sự chăm sóc của bảo mẫu nên con gái Mai Phương có được một điều kiện phát triển tốt. Có thể thấy, cô bé lớn hơn trông thấy và được nhận xét như bản sao của mẹ với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

Bạn thân cố nghệ sĩ Mai Phương tiết lộ: Em Mi chăm Lavie từ đó tới nay không có một đồng lương nào hết

Tuy nhiên, bảo mẫu của bé Lavie không ít lần gặp những lời ác ý từ dư luận về những thông tin không đúng sự thật. Cô thẳng thắn cho biết: "May là từ đầu tới giờ phút này mình chưa đụng đến 1 đồng nào của Lavie hết, kể cả chi phí cho riêng mình. Vậy mà còn không yên ổn. Nhiều lúc mình nỗ lực vì lời hứa của mình với Phương là sẽ làm thật tốt nhưng thi thoảng mình cũng chùng lòng. Mà thôi cứ nhắm mắt mà đi, thương Lavie cho trọn bởi lẽ duy nhất Lavie là đứa trẻ bảo vệ được mình trước những lời cay nghiệt của thiên hạ.

Con gái Mai Phương được nhận xét như bản sao của mẹ.

Mọi người đâu biết mình phải làm rất nhiều công việc mới có thể cho Lavie đi cùng mình. Để con được vui vẻ hạnh phúc và để chính mình hạnh phúc thì phải bỏ ngoài tai những bàn tán kia. Làm việc có lương bị nhục mạ đã đành, làm việc không lương mà có khi còn nhục mạ hơn gấp bội lần. Mình có đi đâu và làm gì thì nó cũng bằng đồng tiền lao động mình làm ra chứ mình chưa xin ai đồng nào. Bởi lẽ ở đời này làm gì có chuyện đi xin tiền của người ta để hưởng thụ cho bản thân. Chắc em chưa đủ tử tế phải không anh Huy, chị Vân?".

Phùng Ngọc Huy sau đó cũng phải lên tiếng: "Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của Lavie. Anh thành thật xin lỗi và rất biết ơn hai em".

Bé Lavie là cô gái giàu tình cảm, hiểu chuyện và ngoan ngoãn.

Trương Bảo Như - bạn thân của cố nghệ sĩ Mai Phương tiết lộ bảo mẫu nhận chăm bé Lavie không lương. Cô cho biết: "Em Mi chăm Lavie từ đó tới nay không có một đồng lương nào hết. Nói cho nó vuông. Tag thẳng tên ba bé nè Phùng Ngọc Huy. Còn con bé, dĩ nhiên ba bé phải lo cho bé chứ ai vừa nuôi không công vừa lo luôn mọi chi phí tất tần tật. Nhà người ta có phải giàu có gì cho cam. Mà có giàu thì ba bé vẫn phải có trách nhiệm chu cấp nuôi con của mình.

Bên nội - ngoại không chăm được cho con bé, đã nhờ người ngoài chăm rồi thì ba phải chu cấp là lẽ đương nhiên. Còn công lao chăm sóc là chưa có 1 đồng nào trong hơn 4 năm nay và cả những năm trước đó cũng chả có đồng nào. Mà công lao của Mi mà giờ tính ra là quý hơn vàng, hơn kim cương đó".

Thúy Thúy