Hotgirl Đồng Nai khoe bộ ảnh mùa hè rực rỡ 'đốn tim' cộng đồng mạng

Nguyễn Phương Nhàn hiện tại đang làm mẫu ảnh tự do và kinh doanh quán ăn cùng gia đình. Cũng giống như bao bạn bè cùng trang lứa, cuộc sống hàng ngày của Phương Nhàn rất bình thường và giản dị. 9X khiêm tốn và cho rằng mình không có thành tích gì nổi bật, nhưng về kinh doanh, cô nàng hoàn toàn có thể tự tin về khả năng của mình.

Phương Nhàn kể, trước đây khi đi học, thành tích học tập của cô cũng thuộc dạng ổn định và từng được cô giáo bộ môn khen có năng khiếu về diễn xuất. Khi đó, 9X đã cảm thấy rất vui, trong suy nghĩ của cô bắt đầu xuất hiện ước mơ trở thành một diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng. Nhưng ước mơ đó nhanh chóng được bố mẹ khuyên ngăn. Khi lớn lên, cô mới biết bản thân thực sự không phù hợp với nghề diễn xuất. Cô nàng hotgirl Đồng Nai đã tìm được sở thích và đam mê thực sự của mình là làm đẹp và theo đuổi những phong cách thời trang mới.

Cùng với sở thích, đam mê và sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, Nguyễn Phương Nhàn đã trở thành mẫu ảnh tự do, 'tung' ra những sản phẩm đẹp gây 'đốn tim' mọi người. Hiện nay, tài khoản Facebook của nàng hotgirl này cũng sở hữu lượng người follow khá lớn.

Khác với những người mẫu tự do sở hữu đôi chân dài quyến rũ, cô nàng Nguyễn Phương Nhàn chỉ sở hữu chiều cao 1m50, tuy nhiên, các lịch mời hợp tác chụp ảnh của cô vẫn rất dày. Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất từ ngày làm mẫu ảnh tự do, cô tâm sự: “Nhớ nhất là lần đầu tiên tôi thử thách bản thân chụp bộ ảnh sexy indoor trong kỉ niệm sinh nhật 18 tuổi. Do chưa có kinh nghiệm nên không biết tạo dáng sao cho phù hợp, lại gặp anh chụp ảnh 'nhây nhây', vui tính. Kết quả là tôi ngại ngùng cười suốt buổi chụp.” Hiện tại, vì vài lý do nên Nguyễn Phương Nhàn không nhận chụp sexy mà chỉ tập trung vào phong cách xinh xắn, đáng yêu và cá tính.

"Không có cá nhân không hoàn hảo, chỉ có bản thể không tự tin" là câu nói của cô nàng hotgirl Phương Nhàn. Mỗi khi gặp khó khăn hay đơn giản chỉ là lười biếng về một việc gì đó, Phương Nhàn đều luôn tự động viên bản thân và cố gắng phấn đấu hơn để hoàn thành công việc. Theo Phương Nhàn, tự động viên và nói lời yêu bản thân mỗi ngày sẽ khiến chúng ta thêm yêu đời và có niềm tin trong cuộc sống.

Trong tương lai, Phương Nhàn dự định sẽ xây dựng một bách hóa nho nhỏ cho riêng mình, một căn nhà nhỏ xinh với khoảng sân rộng, sống cùng bố mẹ, cùng ăn những món ăn yêu thích. Về mẫu ảnh, nàng hotgirl 9X mong muốn trong tương lai sẽ có thêm nhiều hoạt động và nhiều bộ ảnh xinh xắn hơn nữa.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh trong bộ ảnh mới của Phương Nhàn nhé!

Phương Thúy - Hoàng Xuyến