Chu Thanh Huyền ngày càng nhuận sắc, sang chảnh nhờ can thiệp 1 bộ phận trên khuôn mặt

Chu Thanh Huyền tiêm filler nâng mũi để sở hữu nhan sắc sang chảnh hơn

Mấy ngày gần đây, thông tin cầu thủ Quang Hải chuẩn bị kết hôn cùng hot girl Chu Thanh Huyền gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người nhanh chóng tìm kiếm hình ảnh người con gái đã giữ chân trái tim chàng cầu thủ tài hoa này. Đúng là không nằm ngoài dự đoán, đa số đều phải trầm trồ trước nhan sắc sang chảnh của hot girl Chu Thanh Huyền.

Chu Thanh Huyền tiêm filler nâng mũi để sở hữu nhan sắc sang chảnh hơn. (Ảnh: Facebook)

Tìm lại những hình ảnh trong quá khứ, không khó để bạn nhận ra cô nàng này đã can thiệp thẩm mỹ để có diện mạo hoàn hảo hơn. Một trong những bộ phận được Chu Thanh Huyền tiến hành làm đẹp để chỉn chu nhan sắc chuẩn hot girl chính là mũi. Cô cũng công khai chia sẻ về điều này trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, Chu Thanh Huyền đã tiêm filler 1cc nâng mũi cao.

Nâng mũi bằng cách tiêm filler là thế nào?

Theo BS Hà Sỹ Hoàng Tùng (chuyên thẩm mỹ nội khoa, làm việc tại Hà Nội), tiêm filler là phương pháp thẩm mỹ nội khoa được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Nhất là những người không muốn đụng chạm dao kéo, nâng mũi bằng filler rất được ưa chuộng.

Filler chính là Hyaluronic Acid. Được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm và y học, filler có thể làm đầy tạm thời để tạo hình hoặc bôi trơn dịch ổ khớp với những phân tử có độ mềm, rắn khác nhau. Chất này có rất nhiều hãng do nhiều quốc gia sản xuất như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Thụy Sĩ...

Chu Thanh Huyền nâng mũi để thay đổi dung nhan. (Ảnh: Internet)

Biến chứng nâng mũi bằng filler được chuyên gia nhận định rất ít vì Hyaluronic Acid là một chất với hạt phân tử ngậm nước có sẵn trong cơ thể người, tương thích 99% với cơ thể chúng ta.

"Biến chứng chủ yếu từ phương pháp này do người sử dụng dùng những hãng không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng kém chất lượng bị pha tạp, không thể tan hết và bị cơ thể đào thải theo thời gian. Nhưng biến chứng nghiêm trọng nhất chính là do kỹ thuật của người tiêm dẫn đến hoại tử hoặc phải nạo vét", BS Hoàng Tùng nhấn mạnh.

Tuy nhiên, miễn là bạn thực hiện tại cơ sở uy tín, lựa chọn bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, filler nâng mũi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng thì không phải quá lo lắng.

Ngoài tiêm filler, chị em có thể tham khảo nhiều phương pháp nâng mũi khác

1. Nâng mũi S-line

Dáng mũi S-line là dáng mũi siêu tự nhiên. Sống mũi không quá dài, lượn nhẹ từ trán và hơi bay nhẹ, đầu mũi tròn hình chữ S như các sao Hàn.

Đây là kiểu dáng nâng mũi rất phù hợp với các anh chị em thích dáng mũi tự nhiên, nhẹ nhàng.

Dáng mũi S-line là dáng mũi siêu tự nhiên. (Ảnh minh họa)

2. Nâng mũi L-line

Đây là sống mũi cao tây, với độ dài nhiều, độ lượn ngang mí mắt và đầu mũi cực bay như hình chữ L.

Dáng mũi L-line phù hợp với những người có gu Âu Mỹ, thích hình khối và cá tính. Dáng mũi này rất thu hút và gây ấn tượng mạnh.

3. Nâng mũi Trung Hoa

Dáng mũi Trung Hoa như các tỷ tỷ bên Trung cũng một thời gian làm mưa làm gió. Dáng mũi này lai giữa S-line và L-line. Đây là đường cong từ trán võng nhiều, không quá cao nhưng lượn xuống vẫn giữ được đầu mũi bay như L-line.

Dáng mũi Trung Hoa như các tỷ tỷ bên Trung cũng một thời gian làm mưa làm gió. (Ảnh minh họa)

4. Nâng mũi Barbie line

BS Hoàng Tùng nhận định, từ đầu năm 2023 đến nay, trào lưu nâng mũi Barbie line được giới làm đẹp cực kỳ săn đón.

Dáng mũi này "nhìn rất con lai" với đặc trưng sống mũi thẳng hoặc gồ nhẹ để giữ độ tự nhiên nhiều hơn, tổng thể mũi ngắn hoặc không được quá dài với tỷ lệ mặt. Dáng nâng mũi Barbie line có đường lượn từ trán xuống thấp, chỉ tầm ngang mí hoặc ngang góc mắt để giữ độ tự nhiên.

Ngoài ra, dáng mũi Barbie line có ấn tượng đặc biệt là đầu mũi có độ hỉnh rõ hoặc hơi hếch nhẹ khi nhìn ngang. Trong khi đó, nhìn thẳng thì dáng mũi này vẫn giữ được độ kín cho lỗ mũi. Đầu mũi bay nhưng phải tạo được cảm giác tròn đầy hoặc hơi vuông, dày thịt và hỉnh nhẹ.

Tuấn Minh