Chia sẻ thành công của 'mẹ bỉm sữa' Nguyễn Tuấn Thùy

Nguyễn Tuấn Thùy sinh ra và lớn lên tại Quảng Xương Thanh Hóa, hiện nay đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chị từng theo ngành sư phạm tuy nhiên sau đó rẽ sang sang lĩnh vực kinh doanh.

Chị Thùy chia sẻ: Sau khi mình sinh xong bé thứ 2, cứ ở nhà suốt để chăm con nên không thể làm được gì cả, không có nguồn thu nhập và ở nhà không thì cũng rất chán nên đã tìm hiểu về kiếm tiền online và quyết định thử xem sao.

"Ban đầu thì mình đăng bán đồ ăn online trên facebook, nhưng rất ít người mua nên được một thời gian thì mình chán nản không bán nữa. Thời gian sau đó thì ngoài việc ở nhà chăm con, dọn dẹp nhà cửa thì mình thường xuyên lên mạng xã hội nói chuyện cùng các chị em, các "mẹ bỉm sửa" trên các hội nhóm cho đỡ chán. Lúc trước khi sinh bé, thì mình làm bên thẩm mĩ viện và makeup nên cũng hay chia sẻ với chị em phụ nữ về các bí quyết làm đẹp".

Sau một vài ngày chia sẻ với mọi người về những bí quyết làm đẹp, thì mình bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như là phản hồi tích cực của chị em sau khi làm thử những bí quyết làm đẹp của mình chia sẻ. Lúc đó, trong đầu mình nảy ra ngay một ý tưởng, đó chính là kinh doanh mĩ phẩm online cũng như hướng dẫn chị em về cách làm đẹp sao cho hợp lý.

Mình mất một tuần đầu tiên để tìm nguồn lấy hàng từ các nhãn hiệu tốt nhất mà mình biết rồi sau đó tìm hiểu về các cách thức bán hàng online sao cho hiệu quả nhất. Tháng đầu tiên kinh doanh của mình vượt quá mức tưởng tượng. Ban đầu chỉ nghĩ là cố gắng làm sao bán được hết số hàng nhập về, không bị lỗ vốn là tốt lắm rồi. Nhưng hàng vừa nhập về chỉ vỏn vẹn vài ngày đã cháy hết hàng, không còn để bán, không nghĩ rằng là lại nhận được sự ủng hộ của mọi người nhiều đến thế.

Bén duyên với kinh doanh online, Nguyễn Tuấn Thùy bắt đầu mở những khóa tư vấn đào tạo cho các chị em phụ nữ và các bà "mẹ bỉm sửa" về các bí quyết kinh doanh online. Những khóa học và đào tạo chị nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em.

Kinh doanh online không khó nhưng để đạt được thành công và có mức thu nhập khủng với nghề này đòi hỏi bạn cần thật sự kiên trì, bên cạnh đó bạn cần ham học hỏi tự trau dồi thêm kỹ năng bán hàng online để có chiến lược hiệu quả nhất (chị Thùy chia sẻ).

Hà Linh