Dr.FORHAIR ra mắt thương hiệu UNOVE – chuyên sâu phục hồi tóc hư tổn

UNOVE kế thừa những tinh hoa từ Dr.FORHAIR

Được phát triển bởi Dr.FORHAIR - một thương hiệu tiên phong trong việc hỗ trợ chăm sóc tóc khoa học, UNOVE là một tân binh đáng gờm khi thừa hưởng và tiếp nối những công nghệ, kinh nghiệm và dữ liệu được tích lũy từ Dr.FORHAIR.

Kế thừa hơn 29 năm nghiên cứu từ các phòng lab trên toàn cầu của thương hiệu mẹ, UNOVE xây dựng sản phẩm bằng cách tập trung vào chất lượng, tận dụng những cải tiến công nghệ và thành tựu khoa học mới. Do đó, không khó hiểu khi những dòng dưỡng tóc, hỗ trợ phục hồi hư tổn của UNOVE được đón nhận từ ngay khi tung ra và trở thành cơn sốt trên thị trường.

UNOVE ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2021, với tốc độ tăng trưởng chóng mặt lên đến 338% cho đến năm ngoái và dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh trong năm nay, UNOVE đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký ở Hàn Quốc để trở thành sản phẩm tóc bán chạy nhất Olive Young, dù tuổi đời còn rất trẻ.

Không chỉ thế, dù mới chỉ hơn 1 tháng ra mắt tại Việt Nam, UNOVE cũng ghi nhận sự phát triển vượt bậc lên đến 309% và kết hợp với hơn 30 người nổi tiếng để đưa sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người dùng.

Mang sứ mệnh hỗ trợ chăm sóc tóc hư tổn, UNOVE làm được gì?

Nắm bắt xu thế thường xuyên thay đổi kiểu tóc của giới trẻ hiện đại, UNOVE chọn mang sứ mệnh hỗ trợ phục hồi hư tổn, trả lại vẻ suôn mềm và bóng mượt cho mái tóc. Dựa trên cơ sở này, thương hiệu trung thành với việc tăng cường dưỡng chất cho sản phẩm, đây cũng là điều cơ bản và cốt lõi của ngành chăm sóc tóc.

Độ nhận diện lớn với hàng loạt quảng cáo ngoài trời của UNOVE tại Seoul

Khác với Dr.FORHAIR tập trung vào hỗ trợ chăm sóc da đầu, UNOVE tập trung vào hỗ trợ nuôi dưỡng sợi tóc. Ngay từ khi ra mắt, UNOVE đã cam kết đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm hỗ trợ phục hồi hư tổn, luôn tìm kiếm những công thức tiên tiến để bổ sung dưỡng chất hiệu quả và tăng cường chất lượng.

Để tạo sự khác biệt và độc đáo cho thương hiệu, UNOVE ưu tiên phát triển công nghệ điều chế nước hoa chuyên nghiệp, để mang đến sự cuốn hút mãnh liệt từ mùi hương. Hãng còn chăm chút bao bì và thiết kế bằng cách nhấn mạnh vào phong cách thương hiệu độc đáo và gợi cảm.

UNOVE là thương hiệu dưỡng tóc quốc dân tại Hàn Quốc

Do đó, bằng "làn tóc mềm mại" và "hương thơm cuốn hút", UNOVE đã tạo nên xu hướng mới khi đề cao tính nữ trong mỗi cô gái hiện đại, để tất cả phái đẹp đều xứng đáng được yêu thương và trân trọng.

Thương hiệu đề cao cái đẹp được nhiều người nổi tiếng yêu thích

Với định vị là một thương hiệu dẫn đầu xu hướng, mang chất riêng cuốn hút và thời thượng, UNOVE đã chọn Shin Sae Kyeong là đại diện thương hiệu của mình. Sự thanh lịch và cuốn hút của Shin Sae Kyeong kết hợp với sứ mệnh theo đuổi vẻ đẹp và khí chất của các cô gái hiện đại từ UNOVE, đã tạo ra một hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ tại Hàn Quốc và các quốc gia khác.

Tại Việt Nam, bằng sự kết hợp với hơn 30 người nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, không khó để UNOVE được các cô gái hiện đại nhanh chóng đón nhận và trở thành thương hiệu làm đẹp được yêu thích.

UNOVE được yêu thích trên toàn cầu với nhiều KOL lớn

Không chỉ là một sản phẩm hỗ trợ dưỡng tóc, UNOVE còn được xem như một món phụ kiện thời thượng trong túi xách hàng ngày của các cô gái, thể hiện rõ cá tính thương hiệu. Sự kết hợp khéo léo và tao nhã của mùi xạ hương sang trọng, cam quýt tươi mát và hương hoa tươi nở rộ nhẹ nhàng, tạo nên 3 tầng hương sang trọng là điểm cộng lớn mà các cô gái yêu thích ở UNOVE.

Sự xuất hiện của UNOVE mang đến một làn gió mới đầy cuốn hút trong ngành chăm sóc tóc. Với chất riêng cuốn hút của mình, UNOVE mở ra một thế giới quan về sự mềm mại và hương thơm lay động lòng người, 2 đặc quyền mà mỗi cô gái hiện đại đều nên có. Thế nên, chúng ta có cơ sở để hi vọng vào những bước đột phá tiếp theo của thương hiệu và sự thay đổi của thị trường chăm sóc tóc trong thời gian sắp tới.

PV