Cầu thủ Thanh Nhã, Hoàng Loan được vinh danh, nhận giải thưởng thời trang, làm đẹp

Thanh Nhã, Hoàng Loan và Huỳnh Như được trao giải thưởng Dream Team (Đội hình hoàn hảo) tại True Beauty Awards. Đây là sự kiện vinh danh những sản phẩm, nhân vật và đơn vị nổi bật nhất trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp. (Ảnh: Đẹp)

Do đang thi đấu ở Bồ Đào Nha, Huỳnh Như không thể góp mặt tại sự kiện, Thanh Nhã (trái) và Hoàng Loan đại diện nhận giải. (Ảnh: Đẹp)

Không mặc trang phục thể thao "quần đùi áo số", hai cô gái vàng của tuyển Việt Nam nhận nhiều lời khen trong lần hiếm hoi diện đầm gợi cảm tham dự dự kiện. (Ảnh: Đẹp)

Thanh Nhã diện đầm hai dây, chất liệu xuyên thấu, khoe xương quai xanh và thân hình thon gọn. Cầu thủ Thanh Nhã sinh năm 2001, là tiền đạo đang lên của tuyển nữ Việt Nam. Cô góp mặt trong chiến tích Huy chương vàng SEA Games 31 và 32, giành vé dự World Cup 2023. (Ảnh: Đẹp)

Hoàng Thị Loan diện chiếc đầm xẻ cao, khoe đường cong và làn da trắng ngần. Hoàng Thị Loan sinh năm 1995, là hậu vệ được HLV Mai Đức Chung tin dùng trong các năm qua. Cô cùng tuyển nữ Việt Nam giành 3 Huy chương vàng SEA Games liên tiếp vào các năm 2019, 2021 và 2023. (Ảnh: Đẹp)

Nhờ ngoại hình nổi bật, Thanh Nhã và Hoàng Loan được giới truyền thông gọi là "hot girl" bóng đá Việt Nam. Cả hai đều có số lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội. (Ảnh: Đẹp)

Hoàng Loan và Thanh Nhã chụp ảnh cùng ca sĩ Tùng Dương trên thảm đỏ sự kiện. (Ảnh: Đẹp)

(theo Ngôi sao)