Cạch mặt nhau nhưng Hà Hồ - Lệ Quyên lại đụng hàng món đồ gợi cảm 'không lối thoát'

Nhắc đến Lệ Quyên, có thể nhận thấy từ sau khi ly dị chồng cũ, gout thời trang của người đẹp cũng có sự thay đổi lớn. Cô không ngại chưng diện những bộ cánh cắt xẻ, gợi cảm hay thử nghiệm nhiều xu hướng khác nhau.

Bên cạnh đó, khi tham dự các sự kiện, sự sang trọng pha chút gợi cảm vẫn là tiêu chí đặt lên hàng đầu. Mới đây, nữ ca sĩ vừa xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc với set đồ đơn giản nhưng cuốn hút.

Với chiếc váy trắng thanh lịch, Lệ quyên sử dụng túi Hermes đắt giá để tạo điểm nhấn.

Tuy nhiên, item "chốt hạ" vẻ ngoài sang trọng của nữ ca sĩ lại nằm ở đôi tất lưới đen xuyên thấu, món đồ không ai ngờ nhưng lại có công dụng tạo nên sự gợi cảm, cân bằng lại thiết kế thanh tân.

Trước đó, cô nàng cũng từng diện qua chiếc tất lưới của nhà mốt Gucci này, vẫn theo công thức cũ là đi cùng váy ngắn nhưng theo cả cây đen sang trọng.

Item tất lưới này rất được Lệ Quyên ưu ái.

Bất ngờ thay, món đồ này từng được Hà Hồ chưng diện trước đó, Tuy nhiên, thay vì chọn cho mình phong cách thanh lịch, nữ ca sĩ ưu ái sự gợi cảm, phóng khoáng hơn nhiều lần.

Thần thái kiêu kỳ, dáng vóc nuột nà của Hà Hồ càng được tôn lên hết nấc với chiếc váy hai dây trễ nải, mix cùng áo choàng nhung bên ngoài.

Vừa sinh Leon, Lisa được 2 tháng, Hà Hồ đã tự tin "kết thân" cùng thiết kế ôm sát. Việc mix cùng quần tất và giày cao gót càng làm tăng độ thời thượng, quyến rũ lên mức cao nhất.

Trúc Anh cũng từng mang đến tạo hình đậm chất lolita khi mix váy ngắn cùng quần tất lưới đen.

Hồng Sen