Bị mỉa mai 'tụ tập với Nam Em tưởng hay', Quế Vân lên tiếng: Cô ấy là người thật thà!

Giữa tháng 2/2024 vừa qua, Em và Quế Vân bất ngờ cùng phối hợp livestream nên nền tảng mạng xã hội TikTok. Cả hai liên tục kẻ tung người hứng bóc phốt nhiều nhân vật đình đám của showbiz Việt.

Nam Em và Quế Vân từng phối hợp cùng nhau livestream bóc phốt cả showbiz

Sau đó, đoạn clip livestream của Nam Em và ế Vân được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người bất ngờ trước màn “bóc phốt" showbiz của bộ đôi người đẹp, đồng thời tò mò về danh tính những người cả hai nhắc đến. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng tỏ thái độ khó chịu cho rằng bộ đôi đang cố tình câu view, thu hút dư luận.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với truyền thông, Quế Vân lên tiếng nhắc về Nam Em; đồng thời đáp trả bình luận này của dân mạng: "Tụ tập với Nam Em tưởng là hay, ai dè để lập ra hội thua cuộc N.P".

Quế Vân tự đọc lời bình luận của một dân mạng gửi đến cô

Đáp lại, Quế Vân nói: "Nam Em là một cô gái nhỏ tuổi, kém Vân hẳn 1 con giáp, vì thế Nam Em không kiểm soát được cảm xúc. Vân không hề trách Nam Em vì Nam Em còn nhỏ, cô ấy buồn là cô ấy thể hiện, cô ấy vui là cô ấy thể hiện.

Cô ấy là người thật thà nên cô ấy chả có gì phải giấu cả. Nếu các bạn hiểu được tâm lý của người ta đau buồn thì các bạn phải thương người ta. Chứ các bạn đừng có mà dí người ta xuống. Các bạn như thế là không được nha. Cái tính như vậy thì bỏ đi, bỏ đi mà làm người".

Quế Vân nhắc đến Nam Em, khen nàng hoa khôi là người thật thà

Quế Vân tên thật là Phạm Thị Vân Quế, sinh năm 1982 tại Hà Nội. Quế Vân từng hoạt động showbiz trong vai trò ca sĩ, người mẫu. Cô đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi "Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013". Với lĩnh vực âm nhạc, cô ghi dấu ấn với ca khúc Đừng xa em nhé.

Quế Vân kết hôn khá sớm khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, sau đó, lui về làm hậu phương và sinh hai con với chồng đầu tiên. Tuy nhiên, sau 5 năm chung sống, cô và chồng đã "đường ai nấy đi". Sau này, Quế Vân có thêm bé út với bạn trai.

Phương Linh