Bạn gái người mẫu của tay đua F1

Max Verstappen - tay đua F1 23 tuổi - đang hẹn hò người mẫu kiêm blogger Kelly Piquet (Brazil, 32 tuổi). Cô là con gái của nhà vô địch F1 thế giới ba lần Nelson Piquet và Sylvia Tamsma - người mẫu quốc tế người Hà Lan. Cả hai đã ở bên nhau từ tháng 1/2017 và công khai mối quan hệ vào ngày đầu năm nay.

Kelly từng làm việc trong lĩnh vực truyền thông cho môn đua xe thể thao Formula-E từ năm 2015. Với tư cách là một người mẫu, cô đã chụp hình cho PatBO và Lucas Boccalão, đồng thời catwalk trong vài buổi trình diễn thời trang. Theo The Sun, cô cũng từng làm việc với tạp chí Marie Claire và Vogue.

Hiện tại, cô tập trung phát triển hình ảnh cá nhân và có riêng blog nói về cách ăn uống, giữ dáng. Kelly được xem như người truyền cảm hứng về phong cách sống. Cô thường xuyên cập nhật khoảnh khắc ăn mặc thời trang, đi du lịch, vui đùa bên gia đình nhỏ.

Nhờ vóc dáng quyến rũ, cô hay diện những kiểu váy ôm sát cơ thể, crop top để khoe eo. Ngoài quần áo trung tính, Kelly cũng làm đa dạng tủ đồ bằng các màu sắc hợp xu hướng như tím, hồng, xanh lá.

So với tập luyện, nữ người mẫu chú trọng vào chế độ ăn hơn. "Ai cũng muốn có vóc dáng đẹp nhanh. Tuy nhiên, không có viên thuốc thần kỳ nào có thể làm bạn thon gọn trong một tháng. Bạn có thể bắt đầu giảm cân bằng cách tăng cường trao đổi chất", cô nói. Uống nhiều nước và các loại trà thảo mộc vào sáng sớm hay trước bữa ăn là bước đầu tiên trong quy trình giảm cân của Kelly.

Cô luôn cố gắng ngủ đủ 8 giờ để cân bằng nội tiết tố và tâm trạng. Điều này giúp cơ thể hoạt động hiệu quả hơn và ngăn chặn cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, cô thường uống nhiều nước hoặc trà xanh trước khi tập luyện để đốt cháy gấp đôi lượng calo so với bình thường. Cô hay tập plank, burpees và jacks.

Chỉ ăn khi đói là quan điểm của Kelly. Nếu cơ thể ăn ít bữa nhưng đủ dinh dưỡng, cơ thể sẽ học cách làm việc hiệu quả và đốt cháy nhiều calo hơn thay vì liên tục tích trữ chúng. Ngoài ra, cô cũng khuyên mọi người nên ống cà phê đen ít nhất một lần/ngày để làm tăng tốc độ đốt cháy calo của cơ thể.

Dĩ An

Ảnh: Kelly Piquet